VnReview
Hà Nội

Acer mang laptop gaming xoay lật, bàn phím trượt về Việt Nam, giá “đụng nóc” 150 triệu đồng

Acer vừa ra mắt toàn bộ dải sản phẩm laptop gaming thế hệ mới của hãng trong năm 2019 tại thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn cấu hình, trải dài từ các laptop gaming phổ thống đến các mẫu cao cấp với mức giá cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

Loạt sản phẩm gaming của Acer lần này đa dạng hơn hẳn đáp ứng đầy đủ các phân khúc game thủ từ phổ thông đến cao cấp, hardcore. Toàn bộ các sản phẩm được Acer Việt Nam giới thiệu hôm nay bao gồm Predator Helios 300 phiên bản 2019, Predator Helios 700, Predator Triton 500, Predator Triton 900, Nitro 5 phiên bản 2019, Nitro 7, và Acer Aspire 7.

Video trên tay trực tiếp loạt laptop gaming xoay lật, bàn phím trượt của Acer vừa ra mắt tại Việt Nam

Nổi bật nhất là chiếc Predator Triton 900 (hay còn có tên gọi khác là ConceptD 9) với màn hình cảm ứng xoay lật lớn tới 17 inch, độ phân giải 4K, cho phép chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ laptop, tablet hay All in One PC.

Predator Triton 900 ;được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-8750H, RAM lên tới 32 GB, GPU RTX 2080, bộ nhớ SSD 512 GB hoặc 1 TB NVMe PCIe RAID 0 kèm bút stylus. Màn hinh ngoài độ phân giải 4K còn hỗ trợ Nvidia G-Sync và HDR.

Trackpad của chiếc laptop được đặt bên phải khu vực bàn phím, có thể dùng để hiển thị các phím NumPad, nhưng cũng có thể dùng để điều khiển con trỏ chuột. Ngoài ra, Triton 900 còn được tích hợp sẵn receiver cho phép kết nối tay cầm Xbox không dây. Mức giá của Predator Triton 900 tại Việt Nam hiện vào khoảng 150 triệu đồng.

Ấn tượng không kém là chiếc Helios 700 với bàn phím trượt HyperDrift giúp thao tác gõ phím thoải mái hơn đồng thời tăng đáng kể hiệu quả tản nhiệt.

Thay vì bàn phím cố định như đa số laptop hiện nay, bàn phím của Helios 700  có thể trượt dọc, để lộ hệ thống quạt tản nhiệt và đèn LED RGB hầm hố, đồng thời bàn di chuột chuyển sang dạng nằm nghiêng trở thành chiếu nghỉ tay rộng rãi, giúp gõ phím trong thời gian dài mà không nhức mỏi.

Helios 700 có cấu hình mạnh mẽ với màn hình 17,3 inch độ phân giải Full HD tần số quét 144Hz phản hồi 3ms. Tùy cho cao nhất lên tới Intel Core i9 thế hệ thứ 9, GPU GeForce RTX 2080 hoặc RTX 2070, hỗ trợ RAM tối đa 64 GB, ổ cứng SSD 1 TB hoặc 2 TB. Mức  giá khởi điểm cho Helios 700 vào khoảng 70 triệu đồng.

Hiền lành hơn nhưng vẫn có nhiều điểm thu hút là mẫu Predator Helios 300 phiên bản 2019 hướng đến các game thủ phổ thông.

Máy được nâng cấp lên vỏ kim loại nguyên khối cùng việc chuyển sang tông màu xanh, so với màu đỏ của thế hệ trước.

Viền màn hình mỏng và bàn phím được thiết kế mới trực quan hơn. Đây hiện là một trong những mẫu laptop đầu tiên trong phân khúc có màn hình 144Hz, bên cạnh độ phân giải Full HD, tấm nền IPS, kích thước 15,6 inch tốc độ phản hồi 3ms.

Bàn phím được thay đổi với font chữ Predator mới và đèn nền RGB 4 vùng. Sự tiện dụng đã được cải thiện đáng kể với hai phím nóng PredatorSense và Turbo mới, phím spacebar lớn hơn, cụm phím WASD, phím điều hướng, và các phím hotkey được làm nổi bật.

Phím nóng Turbo được bố trí ngay trên bàn phím để nhanh chóng bật tắt ép xung khi đang trong những trận combat căng thẳng. Trong khi đó, phím PredatorSense mới giúp game thủ có thể nhanh chóng kiểm tra nhiệt độ CPU và GPU, điều chỉnh tốc độ quạt, đèn RGB,…

Hệ thống quạt kép bao gồm quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4 được trang bị trên Predator Helios 300 phiên bản 2019. Thiết kế quạt thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ cánh chim cú mèo giúp tối ưu hóa luồng không khí và giảm thiểu tiếng ồn. Cánh quạt này mỏng 0,1mm có răng cưa, gồm 59 lá thép mỗi quạt giúp khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn. Hệ thống tản nhiệt này giúp cải thiện 45% luồng không khí qua thân máy. Lỗ thông hơi và ống xả được đặt ở vị trí hợp lý cùng công nghệ Acer CoolBoost giúp Predator Helios 300 giữ hiệu năng ổn định trong thời gian dài.

Game thủ sẽ có tùy chọn cao nhất với màn hình 15,6" Full HD 144Hz, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 9, card đồ họa cao nhất lên đến NVIDIA GeForce RTX 2060 với thiết kế Max-Q, bộ nhớ RAM DDR4 2666 MHz lên đến 32GB và tối đa hai ổ SSD PCIe NVMe RAID 0. Chiếc máy này còn được trang bị công nghệ Killer DoubleShot Pro cho kết nối mạng nhanh và giảm thiểu lag.

Predator Helios 300 phiên bản 2019 sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 với 2 cấu hình sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660Ti với giá bán lẻ 37,99 triệu đồng và NVIDIA GeForce RTX 2060 có giá bán lẻ 44,99 triệu đồng. Máy sẽ có chế độ bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày, khách hàng sẽ được 1 đổi 1.

Video trên tay trực tiếp loạt laptop gaming xoay lật, bàn phím trượt của Acer vừa ra mắt tại Việt Nam

Thành Đạt

Chủ đề khác