VnReview
Hà Nội

Google giới thiệu màn hình thông minh Nest Hub Max

Tại sự kiện Google I/O hôm qua, Google đã công bố màn hình thông minh Nest Hub Max.

Google giới thiệu màn hình thông minh Nest Hub Max

Theo GSMArena, phần cứng của Google tại hội nghị nhà phát triển I/O không chỉ có điện thoại thông minh. Công ty cũng đã tiết lộ Nest Hub Max (đã bị rò rỉ trước đó) – một màn hình thông minh lớn hơn Google Home Hub ra mắt hồi năm ngoái. Để làm cho mọi thứ hợp lý hơn, thiết bị năm ngoái được đặt lại là Nest Hub.

Nest Hub Max mới, đúng như tên gọi của nó, lớn hơn. Máy được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch 1.280x800 pixel, camera 6.5 MP với góc nhìn 127 độ và tự động đóng khung, hệ thống loa gồm loa tweeter 2x18mm 10W và một loa siêu trầm 75mm 30W, micrô trường xa, cảm biến ánh sáng xung quanh, Bluetooth 5.0, Wi-Fi 802.11ac và Chromecast tích hợp.

Vì nó có camera, bạn có thể sử dụng cử chỉ trên Nest Hub Max. Bạn có thể nhìn vào nó và giơ tay để tạm dừng phương tiện, nhờ vào công nghệ nhận dạng cử chỉ. Mở rộng khi kết hợp bằng giọng nói, tính năng Face Match cho phép Google Assistant nhận ra ai đang nói chuyện với nó. Nhận dạng khuôn mặt được xử lý cục bộ với máy học trên thiết bị, do đó dữ liệu camera không bao giờ rời khỏi thiết bị.

Khi bạn đi bộ trước máy ảnh, Hub Max sẽ nhận ra bạn và chỉ hiển thị thông tin của bạn chứ không phải ai khác trong gia đình. Trợ lý sẽ đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa và bạn có thể dễ dàng trò chuyện video với bạn bè bằng cách sử dụng Duo.

Đèn xanh lục ở mặt trước của Hub Max cho biết khi camera đang phát trực tuyến và không có gì được truyền phát hoặc ghi lại trừ khi bạn bật nó một cách rõ ràng. Ngoài ra, bạn có một công tắc phần cứng cho phép vô hiệu hóa cả micrô và máy ảnh khi bạn muốn.

Nest Hub Max sẽ có sẵn "vào cuối mùa hè này" với giá 229 USD. Ở Mỹ, nó sẽ được tìm thấy tại Google Store, nhưng cũng có tại Best Buy, Target và Home Depot.

Nest Hub nhỏ hơn (trước đây gọi là Google Home Hub) đang đến nhiều thị trường hơn: Canada, Đan Mạch, Pháp, Đức, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hà Lan, Na Uy, Singapore, Tây Ban Nha và Thụy Điển. Ở Mỹ, giá của nó đã được hạ xuống còn 129 USD. Nói về giá thấp hơn, loa Google Home có giá 99 USD kể từ bây giờ, trong khi Home Max là 299 USD.

Bạch Đằng

Chủ đề khác