VnReview
Hà Nội

Game đình đám Apex Legends của EA sắp có mặt trên mobile

Bản cáo cáo tài chính hàng quý của EA tiết lộ sẽ mang tựa game battle-royale Apex Legends đến với Trung Quốc và các thiết bị di động trong thời gian tới.

Theo The Verge, Apex Legends do Respawn Entertainment phát triển là tựa game nhượng quyền tăng trưởng nhanh nhất mà EA từng có. Để tiếp nối thành công này, EA đã lên kế hoạch phát triển Apex Legends cho thiết bị di động và sẽ phát hành trong thời gian tới.

Đáng tiếc khi kế hoạch cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, nhưng rõ ràng EA đang muốn cạnh tranh với các đối thủ như Fornite hay PUBG, những cái tên đang rất thành công trên thị trường di động dù chiến lược thì khác nhau, Fortnite thì trên PC, console hay mobile đều giống hệt nhau còn PUBG thì làm một phiên bản riêng tên là PUBG Mobile. Tính đến tháng 12 năm ngoái, cả phiên bản PUBG Mobile và Fortnite cho di động đều đạt khoảng 200 triệu người chơi.

Về Apex Legends, ngoài phiên bản di động thì trong cuộc phỏng vấn hồi tháng trước, Respawn cho biết sẽ liên tục cập nhật trò chơi theo mùa, tập trung vào nội dung thay vì ồ ạt cập nhật. Theo Respawn, việc này là để tránh áp lực cho các nhân viên, khác hoàn toàn so với hướng đi của Fortnite khi cập nhật gần như mỗi tuần hay tháng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác