VnReview
Hà Nội

Astell&Kern ra mắt máy nghe nhạc cầm tay "khủng": Giải mã PCM 32-bit và DSD512, bộ nhớ 512GB, giá 3.500 USD

Bạn dám chi ra bao nhiêu tiền cho việc nghe nhạc? Với các audiophile khó tính nhất, sản phẩm mới của Astell&Kern có thể khiến họ mất đến 3.500 USD.

Hãng sản xuất máy nghe nhạc cầm tay danh tiếng của Hàn Quốc, Astell&Kern, vừa tình làng tại triển lãm High End 2019 Munich các sản phẩm âm thanh mới của họ. Trong đó nổi bật nhất là mẫu A&ultima SP2000 thuộc hàng flagship mới dòng A&ultima. Máy trang bị hai chip DAC đầu bảng mới nhất của Asahi Kasei là AK4499EQ, với cấu hình dual-mono cho âm trường rộng hơn, tách bạch chi tiết hơn, cải thiện hiệu quả âm thanh nổi.

Đây là máy nghe nhạc đầu tiên của Astell&Kern chia hai đường âm thanh độc lập trên mạch, Balanced và Unbalanced. Cổng Balance cung cấp đầu ra 6Vrms và Unbalanced là 3Vrms, hứa hẹn cải thiện chất âm hơn các thế hệ trước. SP2000 hỗ trợ giải mã tín hiệu PCM 32-bit/768KHz, giải mã DSD nguyên bản lên đến DSD512, đồng thời hỗ trợ chơi nhạc MQA (đang chờ chứng nhận).

Máy nghe nhạc sử dụng một màn hình 5 inch cảm ứng, chip xử lý 8 lõi, bộ nhớ 512GB. Để hỗ trợ các dịch vụ streaming, máy có WiFi băng tần kép, cải thiện chất lượng truyền tải nhạc không dây. Có hai phiên bản khung thép không gỉ (Stainless Steel) và đồng (Copper), núm xoay âm lượng kiêm nút nguồn được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng Bảy, giá 3.500 USD tương đương 81,5 triệu đồng. Ở tầm giá này, Astell&Kern sẽ cạnh tranh với Sony, Cowon.

Ambitious Man

Chủ đề khác