VnReview
Hà Nội

Toàn bộ dòng sản phẩm Google Home chính thức có tên mới: Google Nest

Tại sự kiện I/O 2019, Google đã chính thức đổi tên dòng sản phẩm nhà thông minh của hãng từ Google Home sang Google Nest.

Nếu bạn chưa biết, Nest là thương hiệu chuyên làm các sản phẩm thông minh được thành lập năm 2011 bởi cựu kỹ sư Apple. Năm 2014, Google mua lại Nest với giá 3,2 tỷ USD, biến Nest trở thành một phần của Alphabet. Năm 2018, Nest trở thành một đội ngũ dưới sự quản lý của bộ phận phần cứng trước khi trở thành thương hiệu cho dòng sản phẩm thông minh của Google.

Từ bây giờ, các sản phẩm nhà thông minh của Google sẽ được đổi tên thành Google Nest. Theo The Verge, chiếc màn hình thông minh Google Home Hub sẽ đổi thành Google Nest Hub, cùng với bản phóng lớn Nest Hub Max vừa ra mắt đêm qua.

Tạo ra một "ngôi nhà hữu ích" là mục tiêu của Google với các sản phẩm dễ sử dụng, bảo mật thông tin và kết nối ổn định. Hãng cũng hé lộ các sản phẩm thông minh sẽ về dưới "mái nhà" Google Nest gồm loa thông minh Google Home, Google Wifi, Chromecast và tất nhiên là dòng sản phẩm hiện tại của Nest.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác