VnReview
Hà Nội

Huawei P smart Z ra mắt: Màn hình 6.59 inch, camera pop-up

Hãng Huawei vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại Huawei P smart Z với màn hình 6.59 inch, camera dạng pop-up và mức giá hợp lí.

Huawei P smart Z chính thức ra mắt: màn hình 6.59 inch, camera pop-up

Theo GSMArena, Huawei P smart Z là điện thoại đầu tiên của Huawei trang bị camera selfie bật lên. Điều này có nghĩa là màn hình LCD 6.59 inch của nó sẽ không có tai thỏ (tai thỏ là yếu tố mà hầu hết smartphone gần đây của Huawei đều có). Đây không phải là một chiếc điện thoại đắt tiền, nó được bán ra với giá khởi điểm 280 EUR (7,2 triệu đồng) trên Amazon Italia.

Giá tầm trung đồng nghĩa với việc máy không có cảm biến vân tay trong màn hình, thay vào đó bạn có một cảm biến truyền thống ở mặt sau. Ở đó, bạn sẽ nhận thấy một hệ thống camera kép (thiết kế có nhiều nét giống dòng điện thoại Nexus của Google trước đây). Hệ thống này gồm một cảm biến chính 16 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP.

Huawei P smart Z chính thức ra mắt: màn hình 6.59 inch, camera pop-up

Camera trước hoạt động theo cơ chế bật lên (pop-up) với cảm biến 16 MP. Cơ chế này mất 1 giây để bật camera lên. Nó đã được thử nghiệm để "sống sót" được 100.000 chu kỳ và nó có thể chịu được lực tác động khoảng 12 kg. AI có sẵn cho cả camera trước/sau và nó có thể chỉnh sửa chân dung cũng như nhận ra hơn 500 cảnh trong 22 danh mục.

Huawei P smart Z sử dụng vi xử lí Kirin 710F cùng với 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ (có một khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa 512GB). Điện thoại chạy Android 9 Pie với EMUI 9.0 khi lên kệ.

Huawei P smart Z chính thức ra mắt: màn hình 6.59 inch, camera pop-up

Huawei P smart Z có pin 4.000mAh và nhà sản xuất không đề cập đến khả năng sạc nhanh của thiết bị. Nó không sử dụng USB-C mà thay vào đó là cổng microUSB.

Trang Amazon Italy cho biết sẽ mất 1-2 tháng trước khi điện thoại có sẵn để giao hàng. Trang web chính thức của Huawei cũng không nói gì về ngày phát hành chính thức của thiết bị.

Bạch Đằng

Chủ đề khác