VnReview
Hà Nội

Logitech trình làng phiên bản không dây của con chuột gaming G502

Chắc hẳn, đối với những game thủ yêu thích G502 thì đây có lẽ là một tin vui khi Logitech đã tung ra phiên bản không dây cho con chuột chơi game nổi tiếng này.

Logitech G502 Lightspeed

Về cơ bản, con chuột này không quá khác so với phiên bản có dây thông thường. Nó vẫn có 11 phím có thể tùy chỉnh cùng khả năng điều chỉnh trọng lượng của con chuột. Ngoài ra, vì thiết kế theo dạng công thái học, thế nên, người dùng có thể thoải mái khi sử dụng nó trong nhiều giờ liền. Dĩ nhiên là nó vẫn có hệ thống đèn LED Lightsync nổi tiếng của Logitech.

Những điểm tương đồng này không phải là ngẫu nhiên. Logitech cho The Verge biết, họ sợ thay đổi bất kì đặc điểm nào của con chuột, nhưng họ cũng xác nhận rằng phải tinh chỉnh hầu hết mọi thứ bên trong để phù hợp với công nghệ không dây Lightspeed có độ trễ thấp mới của công ty. Thêm vào đó, Logitech cũng bổ sung tính năng sạc không dây cho con chuột này thông qua tùy chọn pad chuột PowerPlay, tương tự như G703 hay G903.

Bên trong con chuột này là cảm biến Hero 16K tương tự như phiên bản có dây với độ nhạy tối đa lên đến 16.000 DPI và khả năng theo dõi ở mức 400+ IPS nhằm tối ưu độ chính xác và phản hồi. Với công nghệ Logitech Lightspeed, con chuột này cũng có tốc độ phản hồi 1ms, giúp giảm thiểu tình trạng giật, lag. Logitech công bố, G502 Lightspeed có thời gian sử dụng lên đến 48 tiếng với thiết lập chế độ đèn mặc định cho mỗi lần sạc hoặc 60 tiếng khi tắt đèn.

Logitech G502 Lightspeed

Logitech G502 Lightspeed

Logitech G502 Lightspeed

Logitech G502 Lightspeed

Logitech G502 Lightspeed

Ngoài ra, người dùng cần tải thêm phần mềm Logitech G Hub về để có thể tùy chỉnh nhiều hơn. Phiên bản này có trọng lượng 114 gram, nhẹ hơn 7 gram so với người đàn anh có dây. Logitech cũng tặng thêm những cục "tạ" để bạn có thể tăng thêm 16 gram vào con chuột này. Logitech cũng xác nhận rằng họ không sử dụng chất liệu nhựa PVC trên con chuột này và họ sẽ trích ra một số tiền nhỏ với mỗi lần bán để đóng góp cho các chương trình loại bỏ nhựa ngoài biển. G502 Lightspeed có giá 150 USD (khoảng 3,5 triệu đồng) và sẽ được bán trong tháng này. Người dùng cũng có thể mua thêm pad sạc không dây với giá 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Minh Hùng

Chủ đề khác