VnReview
Hà Nội

Xuất hiện sản phẩm chăm sóc quần áo thông minh sánh đôi hoàn hảo cùng máy giặt

Tích hợp công nghệ hơi nước cao cấp độc quyền cùng khả năng làm mới quần áo nhanh chóng, LG Styler và máy giặt có thể là cặp đôi hoàn hảo giúp chăm sóc những trang phục đắt tiền cho gia đình bạn.

Chỉ máy giặt đôi khi là chưa đủ

Cũng như nhiều đồ gia dụng khác, máy giặt đã quá quen thuộc trong các gia đình hiện đại. Xét cho cùng, sự tiện lợi của thiết bị này là khó từ chối, nhất là khi bạn đã quá bận rộn với công việc bên ngoài xã hội và không muốn tốn thêm nhiều thời gian cho công việc nhà.

Tuy nhiên, ngay cả ở chu trình giặt nhẹ nhất, máy vẫn có thể gây ra những hư hại nhất định cho vải như xước, rách, mòn, co, nhàu… lâu dần gây bạc màu, giảm tuổi thọ của hàng may mặc. Giặt máy, một số loại quần áo có nguy cơ phá vỡ các đặc tính của vải, dễ làm nghẽn, rối sợi vải và giảm đặc tính hút ẩm, kháng khuẩn. Nếu máy dùng lâu, lồng giặt và bộ phận phân phối nước giặt có thể bị lỗi, không loại bỏ được hết chất tẩy rửa làm ảnh hưởng đến sợi vải và gây ra những vấn đề về da.

Chỉ máy giặt là chưa đủ cho việc chăm sóc trang phục đắt tiền

Chu kỳ vắt của các loại máy giặt nói chung ảnh hưởng rất lớn đến hàng may mặc tinh tế. Chúng khiến vải bị nhão, nhàu, các chi tiết phục sức dễ bị xô lệch, bung đứt. Hơn nữa, những trang phục cao cấp như vest, váy dạ hội và các chất liệu đặc biệt như da, lông, vải tweed, len cashmere… cần phải được làm sạch và bảo quản theo cách chuyên dụng, chứ không thể sử dụng với máy giặt thông thường.

Nhiều người lựa chọn giặt khô như "cứu cánh" cho những bộ đồ đắt tiền. Tuy nhiên, hóa chất tẩy rửa cho quá trình này có thể sót lại trên trang phục và gây ra kích ứng. Hơn nữa, giặt khô quá thường xuyên vẫn có nguy cơ làm phai màu và tổn hại sợi vải do bị sấy ở nhiệt độ cao.

Chính vì vậy, thiết bị chăm sóc trang phục như LG Styler được người dùng cao cấp rất ưa chuộng khi khắc phục được những vấn đề trên. Sở hữu nhiều ưu thế về công nghệ, Styler được đánh giá là sản phẩm dẫn đầu trong việc làm mới, khử trùng, giảm nhăn, làm sạch nhẹ nhàng và chăm sóc các chất liệu đắt tiền.

Giải pháp chăm sóc hoàn hảo cho trang phục đắt tiền

Là tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên tại Việt Nam, LG Styler sử dụng công nghệ hơi nước độc quyền LG TrueSteam, giúp hoàn thiện chu trình giặt ủi cao cấp. Công nghệ cốt lõi này có khả năng loại bỏ hơn 99,9% bụi bẩn, vi khuẩn cùng cặn hóa chất trên quần áo sau khi giặt khô và giặt máy, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay nuôi thú cưng. Tính năng này đã được kiểm chứng bởi Intertek và Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh (BAT- The Bristish Allergy Foundation).

Thiết kế trang nhã cho phép Styler phù hợp với mọi phong cách nội thất

Thay vì nhào trộn quần áo nhiều lần trong lồng giặt, chuyển động trượt ngang của các móc áo trong LG Styler sẽ giũ sạch bụi bẩn, mùi mồ hôi, khói thuốc và thức ăn, cùng lúc, hơi nước sẽ tác động vào từng lớp trang phục khiến sợi vải xốp, mềm. Nhà sản xuất cũng trang bị thêm cho Styler khay tạo hương thơm giúp tăng hiệu quả khử mùi, làm mới trang phục.

Tính năng sấy tiết kiệm năng lượng của LG Styler được đánh giá cao hơn nhiều so với sấy khô và dùng bàn ủi thông thường. Bằng cách tái tạo nhiệt từ không khí nóng ẩm bên trong, Styler giúp quần áo được làm khô nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp, không làm hỏng trang phục hoặc co rút sợi vải. Nếu so với việc hàng tuần đi giặt khô ở tiệm, thì sử dụng LG Styler để làm mới trang phục thường xuyên và chỉ mang ra tiệm khi có những vết bẩn đáng chú ý sẽ là lựa chọn thông minh hơn, giúp bảo quản những bộ đồ đắt tiền.

Thay vì vài tiếng chờ đợi giặt máy hay mang ra hàng giặt khô, bạn chỉ mất khoảng 20 phút với một thao tác cực kỳ đơn giản là treo đồ vào máy. Sau đó, Styler sẽ xử lý tất tật các vấn đề khó chịu, trả lại bạn bộ trang phục hoàn hảo, sẵn sàng cho mọi sự kiện quan trọng. Đó là lý do vì sao người dùng gọi LG Styler là "bạn cặp" hoàn hảo với máy giặt, nhờ khả năng bảo quản trang phục tuyệt vời và hỗ trợ tốt trong những trường hợp khẩn cấp.

Styler phù hợp để chăm sóc các chất liệu đắt tiền

LG Styler được bán tại thị trường Việt Nam với hai lựa chọn màu sắc là trắng và nâu. Cả hai bản đều sử dụng chất liệu cánh kính, có thể đảo chiều, tích hợp màn hình cảm ứng LED.

Thiết kế trang nhã, tối giản giúp LG Styler phối hợp tốt với mọi phong cách nội thất trong nhà. LG cũng không quên tích hợp công nghệ SmartThinQ trên thiết bị của mình, cho phép Styler kết nối với điện thoại thông minh qua Wifi (trên cả 2 nền tảng Android và iOS) để người dùng điều khiển từ xa, đồng thời có thể cập nhật các tính năng bằng cách tải thêm các chế độ chăm sóc mới cho máy.

Chính vì vậy, đây vẫn đang là sản phẩm dẫn đầu về khả năng chăm sóc các chất liệu may mặc đắt tiền, mang đến trải nghiệm cao cấp và hoàn hảo về bảo quản trang phục ngay tại nhà.

TTDN

Chủ đề khác