VnReview
Hà Nội

Redmi sắp tung hai flaghsip mới, trong đó nhiều khả năng có Pocophone F2?

Redmi đang chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi ra mắt hai model flagship cao cấp nhất của mình. Đặc biệt có nguồn tin khẳng định một trong hai model đó sẽ chính là Pocophone F2.

Theo Gizmochina, Redmi đang chuẩn bị tung ra dòng smartphone cao cấp đầu tiên của thương hiệu này kể từ khi tách khỏi công ty mẹ Xiaomi.

Mới đây nhất, một nguồn tin Ấn Độ hé lộ Redmi sẽ ra mắt tới hai chiếc flagship ngay trong tháng này. Bên cạnh đó, các thông tin về biến thể bộ nhớ trong, RAM và màu sắc cũng đã sớm xuất hiện.

Dự kiến hai mẫu flagship đầu tiên của Redmi sẽ có 4 biến thể gồm RAM 6GB + 64GB, RAM 6GB + 128GB, RAM 8GB + 128GB và RAM 8GB + 256GB. Máy cũng sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm màu sợi carbon, xanh dương và đỏ. Đáng tiếc giá bán của các biến thể chưa được tiết lộ.

Đáng chú ý trong rò rỉ lần này có sự xuất hiện của một model được cho sẽ là bản kế nhiệm Pocophone F2. Cụ thể theo dữ liệu xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp phép IMDA của Singapore cho thấy một model Redmi có tên M1903F10G.

Trước đó, tài khoản leaker nổi tiếng Ishan Agarwal khẳng định, hai model flagship sắp tới của Redmi có tên mã M1903F10 và M1903F11. Ishan cho rằng, Poco F1 có tên mã E10 ở cuối nên rất có thể F10 kia sẽ là Poco F2.

Ảnh minh họa

Điều này hoàn toàn có khả năng khi hai model Redmi trên được cho sở hữu cấu hình ấn tượng với chip Snapdragon 855. Đây là ưu thế cấu hình từng được Poco F1 khoe ra trước đây với con chip Snapdragon 845.

Hai model flagship Redmi dự kiến sẽ dùng màn hình AMOLED 6.39 inch, độ phân giải Full HD+ và tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Theo một số tin đồn gần đây, model Redmi cao cấp mới sẽ trang bị camera selfie dạng thò thụt với độ phân giải 20MP. Ngoài ra đằng sau máy cũng sẽ có tới 3 camera với camera chính 48MP dùng cảm biến Sony IMX586, một camera góc siêu rộng và tele.

Máy nhiều khả năng sẽ trang bị viên pin 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 27W, NFC và vẫn giữ lại giắc 3.5mm. Giới thạo tin cũng khẳng định, Redmi sẽ sớm ra mắt các dòng smartphone dùng chip Snapdragon 730 với mức giá bán rẻ hơn.

Tiến Thanh

Chủ đề khác