VnReview
Hà Nội

Realme X trên Geekbench dùng chip Snapdragon 710 và RAM 8GB, lên kệ vào 14/5

Tin đồn trước đây cho rằng Realme X sẽ trang bị chip Snapdragon 730. Thông tin rò rỉ mới nhất trên trang Geekbench đã cho thấy điều ngược lại.

Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về sự xuất hiện của hai model Realme X và Realme X Youth. Trong đó có thông tin cho rằng, Realme X sẽ trang bị chip Snapdragon 730. Đây cũng là con chip xuất hiện đầu tiên trên model Galaxy A80 của Samsung. Tuy nhiên một rò rỉ mới nhất trên trang Geekbench, model có tên Realme RMX1901 và được cho là Realme X sẽ chỉ chạy chip Snapdragon 710 ra mắt từ năm ngoái.

Theo Gizmochina, máy cũng sẽ trang bị RAM 8GB và cài sẵn Android 9 Pie khi xuất xưởng. Trong bài kiểm tra Geekbench cho thấy, máy đạt điểm đơn nhân là 1506 điểm và đa nhân là 5837 điểm.

Với cấu hình trên có thể thấy Realme X sở hữu một cấu hình tầm trung, vừa đủ cho mọi tác vụ của người dùng. Máy được cho có màn hình 6.5 inch không tai thỏ, giọt nước hay đục lỗ. Một số hình ảnh gần đây xác nhận Realme X sẽ có camera thò thụt độ phân giải 16MP.

Ảnh rò rỉ được cho là Realme X

Điểm nhấn trên máy là cảm biến vân tay dưới màn hình. Máy chỉ có cụm camera kép 48MP+5MP, khá giống với cụm camera kép trên Redmi Note 7. Realme X được cho tích hợp viên pin 3.680mAh và sẽ có hai màu trắng và xanh đen.

Trong khi đó, model Realme X Youth Edition hoặc Realme X Lite có tên mã RMX1851 cũng đã lộ diện. Máy nhiều khả năng sẽ dùng chip Snapdragon 710. Trước đó, cấu hình của máy đã lộ diện hoàn toàn trên mạng.

Còn đây là Realme X Youth Edition

Theo đó, Realme X Youth Edition trang bị màn hình giọt nước 6.3 inch LCD, độ phân giải 2340 x 1080 pixel. Máy được cho có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, cài sẵn Android 9 Pie và viên pin dung lượng 3.960mAh.

Hiện chưa rõ giá bán của hai model Realme là bao nhiêu nhưng bộ đôi smartphone này dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15/5 tới đây tại thị trường Trung Quốc trước khi bắt đầu bán ra thị trường quốc tế. Ngoài ra theo một số tin đồn, thương hiệu Realme cũng đã chuẩn bị một biến thể nâng cấp dùng chip Snapdragon 855 có tên Realme X Pro

Realme là thương hiệu con của Oppo bắt đầu tách ra và hoạt động riêng kể từ cuối năm 2018.

Mai Huyền

Chủ đề khác