VnReview
Hà Nội

Ảnh ốp lưng phô bày thiết kế của iPhone OLED và iPhone XR 2019

Bộ ảnh dựng bộ vỏ ốp bảo vệ của iPhone OLED và iPhone XR đã cung cấp cho giới công nghệ và người dùng những mường tượng mới nhất về thế hệ iPhone 2019 sắp ra mắt trong vài tháng tới.

Hình ảnh dựng mới nhất về ốp lưng bên thứ ba dành cho model iPhone OLED 2019 vừa xuất hiện trên chuyên trang Slashleaks. Hình ảnh gần như xác nhận iPhone XS và iPhone XS Max thế hệ 2019 sẽ có 3 camera sau xếp theo hình tam giác và được đặt trong một cụm camera hình vuông. Mặc dù vậy bộ ảnh dựng này không đảm bảo thiết kế thực tế của iPhone 2019 sẽ y hệt.

Theo truyền thống, các hãng sản xuất phụ kiện bao gồm ốp lưng thường tạo ra các bản dựng của iPhone trước khi nhà sản xuất ra mắt sản phẩm. Tất nhiên có những thiết kế không chính xác hoàn toàn mà chỉ dựa theo những tin đồn và hình ảnh rò rỉ. Mặc dù vậy đây vẫn là một nguồn tin quý giá trong bối cảnh còn tới hơn 4 tháng nữa Apple mới trình làng thế hệ iPhone 2019.

Cách đây không lâu báo Wall Street Journal xác nhận, Apple đang phát triển iPhone OLED 5.8 inch và 6.5 inch thế hệ mới và cả hai sẽ đều có 3 camera sau. Trong đó có một ống kính tele 12MP, ống góc rộng 12MP và ống kính góc siêu rộng 12MP.

Bên cạnh đó, Apple cũng dự kiến sẽ nâng cấp model iPhone XR. Hình ảnh mới đây do trang Pricebaba.com hé lộ cho thấy, iPhone XR 2019 cũng sẽ có cụm camera hình vuông nhưng chỉ có 2 camera sau. Vị trí còn lại làm nơi đặt đèn flash LED.

Ảnh render iPhone XR 2019

Một số tin đồn gần đây cho rằng, iPhone XR năm nay sẽ loại bỏ màn LCD và chuyển sang OLED. Tuy nhiên điều này có vẻ không khả thi vì nó sẽ đẩy giá bán sản phẩm lên cao và trước đây cũng có thông tin khẳng định, Apple vẫn sẽ duy trì iPhone LCD ít nhất tới năm 2020.

Cả ba model iPhone 2019 dự kiến sẽ dùng chip Apple A13 do TSMC sản xuất. Ngoài ra, Apple cũng sẽ nâng cấp hệ thống camera TrueDepth và cải tiến tính năng Face ID trên iPhone.

Hiện còn quá sớm để bàn luận điều gì về thiết kế chính thức và cấu hình của iPhone XI hoặc iPhone 11. Để biết thêm chi tiết, giới công nghệ có lẽ sẽ phải chờ thêm vài tháng nữa khi các nguồn tin rò rỉ xuất hiện nhiều hơn.

Tiến Thanh

Chủ đề khác