VnReview
Hà Nội

Audeze trình làng chiếc tai nghe gaming LCD-GX, giá khoảng 21 triệu đồng

Khi nói đến thương hiệu tai nghe từ phẳng (planar), có lẽ Audeze sẽ xuất hiện trong đầu chúng ta đầu tiên. Và chính dòng sản phẩm flagship LCD, với thành viên mới nhất là LCD-4z, có mức giá lên đến 4.000 USD đã tạo ra tiếng tăm lẫy lừng của Audeze.

Audeze tung ra chiếc tai nghe gaming LCD-GX, giá khoảng 21 triệu đồng

Hôm nay, Audeze lại quyết tâm mở rộng thị trường hơn khi ra mắt chiếc tai nghe gaming thứ hai của mình, có tên là LCD-GX. Chiếc tai nghe này có bố cục và cấu trúc tương tự như 4z, cụ thể là sẽ có miếng đệm đầu (headband) dạng treo kết hợp cùng với những miếng đệm tai (pad) bằng foam có tính nhớ, được cố định bằng các thanh kim loại chắc chắn và hệ thống các sợi dây cáp kết nối rời cho dòng LCD, nhưng lại được tập trung vào khả năng chơi game.

Theo Engadget, ngoài việc tích hợp một microphone định hướng có sẵn pop filter, Audeze không tinh chỉnh gì về phần cứng cụ thể nào với GX. Công ty vẫn đang sử dụng công nghệ driver tự phẳng (planar) đặc trưng của mình nhằm đảm bảo "âm trầm mạnh mẽ của Audeze" và đây cũng là những chiếc tai nghe gaming có gắn mác audiophile đầu tiên trên thế giới. Trước đây, Audeze cũng đã từng tung ra chiếc tai nghe gaming Mobius.

Audeze tung ra chiếc tai nghe gaming LCD-GX, giá khoảng 21 triệu đồng

LCD-GX hướng đến các game thủ quan tâm nhiều về việc đắm mình trong âm thanh của các tựa game yêu thích hơn là xác định vị trí bước chân của những thứ xung quanh trong game. Chiếc tai nghe này sẽ bắt đầu được bán vào tháng Bảy với giá 899 USD (khoảng 21 triệu đồng).

Minh Hùng

Chủ đề khác