VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt dòng laptop ThinkBook: thiết kế mỏng nhẹ, có phím Skype chuyên dụng

Công ty Trung Quốc vừa giới thiệu dòng laptop hoàn toàn mới mang tên ThinkBook trang bị những tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp trong một thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại.

Hình ảnh trên là thiết kế của ThinkBook với hai phiên bản 13s và 14s (tương ứng kích thước màn hình 13 và 14 inch). Theo Engadget, cả hai đều trang bị phím kích hoạt app nhắn tin Skype chuyên dụng, chip bảo mật TPM 2.0, cảm biến vân tay và ngàm đóng mở webcam khi không sử dụng. Máy được làm bằng chất liệu nhôm và magie, viền màn hình mỏng với độ dày dưới 1,65cm khá phù hợp cho những chuyến công tác, làm việc di động.

Cấu hình của ThinkBook 13s và 14s cũng khá tương đồng nhau. Cả hai đều trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 8 (tối đa Core i7), RAM tối đa 16GB, SSD tối đa 512GB và màn hình Full HD. Thời lượng pin trên 13s là 11 giờ còn 14s là 10 giờ. Phiên bản 13s tiêu chuẩn có 4GB RAM và card đồ họa tích hợp, trong khi bản tiêu chuẩn của 14s có 8GB RAM và card rời AMD Radeon 540X.

Nếu sẵn sàng chi nhiều tiền để có được hiệu năng tốt hơn, Lenovo cũng ra mắt bản nâng cấp cho mẫu ThinkPad X1 Extreme 15 inch với CPU Core i9 đời 9, card GeForce GTX 1650 Max-Q, màn hình cảm ứng OLED 4K (tùy chọn) và âm thanh Dolby Atmos.

Hiện chưa rõ giá bán các mẫu laptop mới của Lenovo.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác