VnReview
Hà Nội

AUO giới thiệu màn hình LCD tích hợp cảm biến vân tay quang học đầu tiên trên thế giới

Công ty Đài Loan đã mang đến triển lãm SID Display Week 2019 nhiều sản phẩm độc đáo. Trong đó, có màn hình LCD đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến vân tay ngay dưới tấm nền.

Màn hình LTPS TFT LCD của hãng sử dụng công nghệ AHVA, một loại IPS độc quyền của AUO. Điều đặc biệt, đây là màn hình LCD đầu tiên trên thế giới đặt cảm biến vân tay quang học vào giữa cấu trúc thành phần. Có kích thước 6 inch, độ phân giải Full HD+ (2.160 x 1.080), mật độ điểm ảnh 403ppi. AUO nói cảm biến có tốc độ phản hồi nhanh 30ms, bao phủ toàn bộ bề mặt màn hình.

Màn hình LCD có cảm biến vân tay quang học đầu tiên ẩn dưới màn hình

Một màn hình khác được trưng bày là màn hình đục lỗ có đường kính lỗ nhỏ nhất thế giới. Tấm nền LTPS LCD, công nghệ cảm ứng in-cell. Ở góc trên bên trái có một lỗ nhỏ đường kính 4,2mm, nhỏ hơn 6,7mm trên Galaxy A8s và 4,5mm của Honor View 20. Màn hình này có tỉ lệ 21:9 Full HD+ (2.520 x 1.080), công nghệ AHVA.

Cuối cùng, là một tấm nền LCD di động khác có viền rất mỏng. Viền bên dưới tấm nền mỏng chỉ 1mm, ít hơn 40% so với nhiều smartphone hiện nay. AUO hứa hẹn công nghệ của họ sẽ giúp tạo ra các màn hình mỏng đều cả bốn cạnh. Về thông số, đây là màn hình LCD 6,3 inch, độ phân giải Full HD+ (2.304 x 1.080), công nghệ AHVA.

Màn hình LCD đục lỗ có đường kính lỗ nhỏ nhất thế giới

Ambitious Man

Chủ đề khác