VnReview
Hà Nội

Garmin ra mắt bộ đôi Forerunner 245 tại VN: bổ sung tính năng nghe nhạc, tự động cảnh báo khi nào cơ thể đã “hết xăng”, giá từ 7,8 triệu đồng

Bộ đôi Garmin Forerunner 245 và Garmin Forerunner 245 Music vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều màu sắc thời trang hơn cùng hàng loạt các tùy chọn nâng cao như nghe nhạc ngoại tuyến, tập luyện chuyên sâu và lập bản đồ chi tiết.

Dựa trên nền tảng từ những chiếc đồng hồ thông minh tích hợp GPS của Garmin, bộ đôi Forerunner 245 và Forerunner 245 Music bao gồm nhiều tính năng theo dõi và luyện tập nâng cao, giúp người dùng từng bước cải thiện thành tích sau mỗi ngày tập luyện. Riêng phiên bản Forerunner 245 Music có thể chứa khoảng 500 bài hát và cho phép đồng bộ danh sách phát nhạc được tải sẵn từ Spotify và Deezer, hoặc tải từ máy tính.

Garmin ra mắt bộ đôi Forerunner 245 tại VN: bổ sung tính năng nghe nhạc, tự động cảnh báo khi nào cơ thể đã

Tổng thể, đây là dòng đồng hồ thông minh được thiết kế có tích hợp GPS, theo dõi hoạt động cả ngày, thông báo thông minh, đo nhịp tim trên cổ tay cùng các tính năng theo dõi, hỗ trợ tập luyện an toàn mới với khả năng chia sẻ vị trí thời gian thực của người dùng khi trong trường hợp khẩn cấp - đã được cài đặt trước trong trường hợp người dùng gặp sự cố cần hỗ trợ.

Được thiết kế dành riêng cho người chạy bộ, Forerunner 245 và Forerunner 245 Music giúp người dùng theo dõi toàn bộ quá trình chạy và phân tích các chỉ số chạy chuyên sâu, lịch sử vận động, những mục tiêu đã cài đặt và nhiều tính năng khác. Tất cả sẽ được hiển thị, cập nhật để giúp người chạy hiểu rõ hơn về tiến trình đã tập luyện của mình. Đáng chú ý, bộ sản phẩm mới còn được trang bị một công cụ theo dõi năng lượng "pin cơ thể" mang tên Body Battery để thông báo cho bạn biết khi nào cơ thể đã "hết xăng" hay nên sử dụng phần năng lượng đó vào một hoạt động nào cho hợp lí, phù hợp với tình trạng thể chất hiện tại, hạn chế được những tình huống ngoài ý muốn khi cố gắng vận động vượt qúa giới hạn cho phép.

Ngoài ra, bộ đôi này còn mang đến tính năng mới Running Awarenesss. Tại đây, người dùng có thể cài đặt trước các liên hệ khẩn cấp để thiết bị này có thể chia sẻ vị trí của bạn với họ khi có sự cố xảy xa như vấp ngã, chấn thương, …

Garmin ra mắt bộ đôi Forerunner 245 tại VN: bổ sung tính năng nghe nhạc, tự động cảnh báo khi nào cơ thể đã

Về thiết kế, Forerunner 245 và Forerunner 245 Music được làm từ các chất liệu nhẹ nhưng chắc chắn với kết cấu bằng sợi cốt thép polymer FRP (fiber-reinforced polymer) và màn hình kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, chống nước chuẩn 5ATM. Thiết bị có 5 nút bấm vật lý, dễ thao tác kể cả khi mang găng tay trong mọi điều kiện thời tiết. Màn hình Forerunner 245 có thể hiển thị cả dưới ánh sáng mặt trời và trong chế độ luôn luôn bật. ;

Người dùng Garmin đã có thể tự do nhận được các kế hoạch đào tạo tùy chỉnh với sự giúp đỡ của 3 huấn luyện viên chạy chuyên nghiệp: Jeff Galloway, Greg McMillan và Amy Parkerson-Mitchell trong việc hoàn thành đường chạy cự ly 5km. Các khóa đào tạo từ huấn luyện viên của Garmin hoàn toàn miễn phí, được xây dựng các mức độ dựa trên mục tiêu và hiệu suất tập luyện khác nhau của người chạy, từ đó hướng dẫn và thúc đẩy họ để cải thiện thành tích mỗi ngày.

Forerunner 245 và Forerunner 245 Music cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về quá trình vận động và phục hồi để có tập luyện khoa học hơn, giúp bạn chuẩn bị tốt cho cuộc đua tiếp theo. Thiết bị còn giúp theo dõi chỉ số VO2 tối đa và đặc biệt, thiết bị có thể đánh giá được mức độ ảnh hưởng của nhiệt độ và độ cao đến hiệu suất tập luyện của bạn.

Garmin ra mắt bộ đôi Forerunner 245 tại VN: bổ sung tính năng nghe nhạc, tự động cảnh báo khi nào cơ thể đã

Bộ đôi mới tương thích với các phụ kiện thể thao bao gồm Garmin Running Dynamics Pod hoặc dây đai đo nhịp tim với khả năng ghi chép và cung cấp lại dữ liệu chạy bộ của người dùng. Ngoài việc tập luyện, Forerunner 245 và Forerunner 245 Music cung cấp các công cụ phổ biến để theo dõi sức khỏe, đặc biệt là cảm biến Pulse Ox dựa trên cổ tay sẽ giúp đánh giá mức độ hấp thụ oxy của cơ thể.

Theo công bố của Garmin,  Forerunner 245 và Forerunner 245 Music mới có thời lượng pin lên tới 7 ngày ở chế độ smartwatch, lên đến 24 giờ ở chế độ GPS không nhạc và lên đến 6 giờ ở chế độ GPS với âm nhạc.

Forerunner 245 có sẵn màu xám Slate Grey và màu vàng Amp Yellow (gam màu độc quyền cho Đông Nam Á và Nhật Bản). Forerunner 245 Music có sẵn màu Đen, màu xanh Aqua và đỏ Lava Red (màu độc quyền cho Đông Nam Á). Sản phẩm đã có mặt tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc với giá bán lẻ 7,79 triệu đồng cho Forerunner 245 và 8,99 triệu đồng cho phiên bản Forerunner 245 Music.

Thành Đạt

Chủ đề khác