VnReview
Hà Nội

Chạy đua cấu hình ngày càng khốc liệt: rò rỉ Mi Mix 4 sẽ có RAM 16GB, bộ nhớ 1TB, camera 64MP và sạc nhanh 100W

Theo ảnh rò rỉ mới nhất, Mi Mix 4 dự kiến sẽ trang bị cấu hình siêu khủng. Máy được cho sẽ có con chip Snapdragon 855, bộ nhớ UFS 3.1, camera sau 64MP và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 100W.

Theo AndroidPit, tài khoản Twitter có tên Mukul Sharma vừa hé lộ hình ảnh về bảng cấu hình của model Mi Mix 4 dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong thời gian tới. Thoạt nhìn, bảng cấu hình này chắc chắn sẽ khiến nhiều đối thủ của Xiaomi không khỏi "xanh mặt" vì độ chịu chơi của Xiaomi trong cuộc đua nâng cấp cấu hình.

Mi Mix 4 có tên mã Hercules và đúng như tên mã của nó, chiếc máy này hứa hẹn sẽ sở hữu cấu hình ấn tượng.

Đầu tiên phải kể đến con chip Snapdragon 855 mới nhất của năm nay. Máy sẽ có biến thể RAM 16GB và bộ nhớ trong lên tới 1TB. Mặc dù đã có một vài smartphone có bộ nhớ trong lên tới 1TB nhưng Mi Mix 4 sẽ là model đầu tiên có RAM chạm ngưỡng 16GB, tương đương với một chiếc PC mạnh. Điểm ấn tượng không kém là Mi Mix 4 sẽ dùng chuẩn bộ nhớ UFS 3.1 cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh một cách đáng kinh ngạc.

Sự bất ngờ chưa dừng ở đây khi Xiaomi dự kiến sẽ tích hợp camera 64MP lên chiếc máy này. Nhiều khả năng, Xiaomi sẽ sử dụng loại cảm biến 64MP mà Samsung công bố gần đây.

Mi Mix 4 sẽ trang bị màn hình AMOLED 2K, hỗ trợ HDR10+ với tần số làm tươi màu màn hình 120Hz. Với model kế nhiệm dòng Mi Mix, máy thậm chí còn trang bị viên pin khủng lên tới 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 100W. Đây là công nghệ sạc nhanh đã được Xiaomi nhá hàng cách đây không lâu nhưng vẫn còn nhiều hoài nghi do chưa được công bố và sử dụng rộng rãi.

Cuối cùng Mi Mix 4 được cho sẽ hỗ trợ chống nước đạt chuẩn IP68. Đáng tiếc hình ảnh rò rỉ không hé lộ "chân dung" của Mi Mix 4. Có lẽ chúng ta sẽ chỉ biết chi tiết thiết kế và cấu hình của máy trong thời gian tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác