VnReview
Hà Nội

Apple công bố danh sách smart TV Samsung, Sony, LG được cập nhật AirPlay 2 trong năm nay

Nên mua smart TV nào hỗ trợ AirPlay 2 để truyền hình ảnh từ iPhone, iPad?

Tại triển lãm CES 2019, Apple đã thông báo thỏa thuận với các hãng TV lớn như Samsung, Sony, LG để mang AirPlay 2 lên smart TV của họ. Đây là động thái nằm trong kế hoạch xoay trục sang dịch vụ của công ty, giảm bớt phụ thuộc vào iPhone. Tuy nhiên tại thời điểm đó, chúng ta chưa có được danh sách chi tiết các mẫu TV sẽ được hỗ trợ. Mới đây nhất, Samsung trở thành hãng đầu tiên công bố cập nhật AirPlay 2 cho các TV của mình. Vậy còn smart TV của LG và Sony?

Dưới đây là danh sách chi tiết các mẫu TV của từng hãng Samsung, Sony, LG, hỗ trợ AirPlay 2 do chính Apple công bố, bạn đọc có thể đối chiếu để biết TV mà mình đang dùng, hoặc dự định mua có hỗ trợ hay không.

AirPlay 2 là công nghệ do Apple phát triển, cho phép người dùng phát nhạc mutilroom, truyền hình ảnh từ iPhone, iPad, Macbook lên TV. Hoặc bạn có thể phản chiếu màn hình thiết bị di động lên TV, tận dụng kích thước lớn cho trải nghiệm tốt hơn.

Danh sách trên vẫn còn thiếu một số hãng như TCL, Sharp hay Panasonic. Ngoài ra, những hãng như LG, Sony chỉ hỗ trợ cho TV năm 2019, bỏ qua các mẫu đời 2018. Điều này chắc chắn khiến nhiều người không hài lòng, không rõ tại sao họ lại từ chối cập nhật cho TV đời cũ như vậy.

Ambitious Man

Chủ đề khác