VnReview
Hà Nội

Spotify thử nghiệm thiết bị phần cứng đầu tiên mang tên Car Thing

Tuy đang là số 1 nhưng thấy sự cạnh tranh khốc liệt đến từ đối thủ như Apple hay Amazon, Spotify đã gia nhập thị trường phần cứng với sản phẩm đầu tiên là Car Thing.

Theo PhoneArena, Car Thing là sản phẩm có khả năng điều khiển bằng giọng nói, gắn vào ổ điện 12V trên xe hơi. Khi kết nối với smartphone và xe hơi bằng Bluetooth, thiết bị sẽ đồng bộ với playlist trên tài khoản Spotify của bạn để phát nhạc. Điểm nổi bật là bạn có thể điều khiển Car Thing bằng giọng nói giúp lái xe an toàn hơn.

Đáng tiếc khi Car Thing hiện chỉ được thử nghiệm tại Mỹ với một số ít người dùng gói Premium. Spotify không đề cập đến kế hoạch ra mắt chính thức, có lẽ số phận của Car Thing sẽ tùy vào phản hồi từ những người dùng thử.

Dựa trên hình ảnh được Spotify cung cấp, Car Thing trang bị màn hình tròn nằm bên phải hiển thị hình ảnh playlist đang mở và các nút chức năng vật lý bên phải. Bạn có thể ra lệnh cho thiết bị bằng cách gọi "Hey, Spotify". Ngoài Car Thing, Spotify cũng tiết lộ đang phát triển Voice Thing và Home Thing dành cho những người thích nghe nhạc ở nhà, tất nhiên khả năng chúng có ra mắt hay không thì... chưa ai biết được.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác