VnReview
Hà Nội

Redmi 7A lộ diện với 1 camera sau, pin lớn, jack 3.5mm

Redmi 7A sẽ là bản rút gọn của Redmi 7, mẫu smartphone giá rẻ vừa được Redmi (Trung Quốc) ra mắt cách đây ít lâu.

Redmi luôn là dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhờ cấu hình tốt nhưng giá bán vô cùng hợp lý. Sau Redmi 7 và Note 7, thương hiệu con của Xiaomi dường như đã sẵn sàng cho một thiết bị khác.

Cụ thể, website cơ quan cấp chứng nhận thiết bị truyền thông Trung Quốc (TENAA);vừa xuất hiện một sản phẩm Redmi mới có tên mã M1903C3EC. Theo Android Authority thì đây chính là Redmi 7A, bản rút gọn của Redmi 7 vừa trình làng cách đây ít lâu.

Cấu hình cơ bản của Redmi 7A cũng được tiết lộ. Theo đó máy trang bị chip xử lý 8 nhân 1.4GHz (chưa rõ model), RAM 2 đến 4GB, bộ nhớ trong 16 đến 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, pin 3.900 mAh, màn hình 5.45 inch HD+ (1440x720 pixel), camera sau 13MP, camera trước 5MP và jack 3.5mm.

So với Redmi 7, sản phẩm này bị rút gọn khá nhiều khi chỉ còn 1 camera sau, không có cảm biến vân tay, mặt lưng nhám và xung nhịp CPU cũng thấp hơn, từ đó có thể suy đoán rằng đây chính là Redmi 7A.

Chưa rõ Redmi 7A có giá bao nhiêu, nhưng với giá bán khi ra mắt của Redmi 6A là khoảng 2 triệu đồng, nhiều khả năng Redmi 7A sẽ có giá tương tự. Ngày ra mắt của Redmi 7A cũng chưa được tiết lộ, hy vọng hãng sẽ trình làng thiết bị trong sự kiện ra mắt flagship Redmi K20 diễn ra vào 28/5 sắp tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác