VnReview
Hà Nội

Wiko View 3 Lite lên kệ ở Việt Nam giá 2,49 triệu đồng, chip 8 nhân và camera kép

Thương hiệu điện thoại Wiko vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam điện thoại giá rẻ Wiko View3 Lite. Sản phẩm sẽ lên kệ chính thức với giá 2,49 triệu đồng.

Trong thời gian từ ngày 27–29/5/2019, người dùng có thể đặt mua Wiko View3 Lite trên trang thương mại điện tử Lazada với mức giá giảm còn 1,99 triệu đồng. Phiên bản bán giảm giá trên Lazada chỉ có tùy chọn màu vàng.

Về cấu hình, Wiko View3 Lite có màn hình LCD 6.09 inch độ phân giải HD+ với thiết kế khía chữ U chứa camera trước. Máy được trang bị vi xử lý Unisoc SC9863a (sp9863a) với vi xử lý 8 nhân Cortex-A55 1.6 GHz. Vi xử lý Unisoc là sản phẩm của hãng bán dẫn Spreadtrum đã từng được Samsung dùng trên một số smartphone giá rẻ trước đây.

Phiên bản Wiko View3 Lite bán chính hãng hiện có bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng. Máy có cụm camera kép phía sau gồm camera chính 13MP và camera phụ 2MP để hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP.

Viên pin là điểm sáng của sản phẩm với dung lượng 4.000 mAh hứa hẹn mang lại thời lượng tốt do độ phân giải màn hình HD+ không ngốn nhiều năng lượng xử lý.

Điện thoại này có thiết kế khung nhựa, mặt lưng nhựa bóng có đặt cảm biến vân tay. Máy hỗ trợ 2 SIM cùng kết nối LTE 4G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và được cài sẵn bản Android 9.

TT

Chủ đề khác