VnReview
Hà Nội

FujiE ra mắt 4 cây nước nóng lạnh mới làm lạnh bằng công nghệ Block, giá từ 1.79 triệu đồng

Các sản phẩm cây nước nóng lạnh của hãng FujiE năm 2019 có thiết kế đa dạng với mức giá từ 1,8 triệu đến 3,55 triệu.

Cụ thể trong lần ra mắt này, FujiE mang đến người dùng 4 mẫu sản phẩm mới gồm WD1900E, WD1850C, WD6500C và WD5500C.

WD1900E và WD1850C là hai mẫu cây nước nóng lạnh cơ bản với 2 vòi lấy nước nóng và lạnh. Hai sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phối màu đơn giản dễ phối ghép với các không gian, đặc biệt là những không gian hạn chế về diện tích.

Mẫu WD1850C sử dụng công nghệ làm lành bằng Block giúp cải thiện tốc độ và hiệu quả làm lạnh nước.

Cả hai mẫu máy đều được thiết kế ngăn để cốc dạng tủ phía bên dưới. Phần cánh tủ có giăng cao su đảm bảo vệ sinh cho cốc bên trong. Theo nhà sản xuất, nhiệt độ làm lạnh nước của máy đạt dưới 10 độ C, thời gian làm lạnh với mẫu WD1850C là 2 lít/ giờ và mẫu WD1900E là 1 lít/ giờ. Thời gian làm nóng đạt 5 lít/ giờ, với cả 2 máy.

WD6500C và WD5500C là 2 mẫu máy cao cấp hơn. Cả hai đều có những đặc tính kĩ thuật khá tương đồng như: làm lạnh bằng Block, có vòi lấy nước bình thường, thiết kế bình nước âm đặt bên dưới… Thiết kế bình nước phía bên dưới không chỉ giúp sản phẩm trông gọn gàng mà nó có thể thay nước dễ dàng hơn.

Theo thông số của nhà sản xuất, cả hai máy có công suất làm lạnh đạt 85W, thời gian làm lạnh 2 lít/ giờ. Công suất làm nóng đạt 500W và thời gian làm nóng là 5 lít/ giờ.

Nhờ thiết kế vòi nước thường, máy sẽ giúp tiện kiệm điện năng trong những trường hợp người dùng chỉ cần lấy nước thông thường, không cần nóng hay lạnh.;

Tại thị trường Việt Nam, các cây nước nóng lạnh FujiE hiện được Công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới phân phối độc quyền với chính sách bảo hành 24 tháng cho toàn bộ sản phẩm. Bên cạnh cây nước nóng lạnh, FujiE hiện có những sản phẩm khác như máy làm mát, máy sưởi, tủ chống ẩm, máy hút ẩm, quạt đa năng, máy lọc nước RO…

ĐT

Chủ đề khác