VnReview
Hà Nội

Ngắm bộ ảnh render rõ nét và đẹp mắt nhất về Samsung Galaxy Note 10

Bộ ảnh render mới nhất về Galaxy Note 10 có thể sẽ khiến nhiều fan của dòng Note không khỏi mê mệt vì thiết kế hiện đại và đẹp mắt.

Còn khoảng vài tháng nữa trước khi Samsung tung ra model Galaxy Note 10. Nhưng ngay từ thời điểm này, giới công nghệ đã có thể nắm sơ qua một vài tin đồn và rò rỉ sớm về máy. Dựa trên những tin đồn đó, mới đây trang công nghệ PhoneArena đã tiếp tục giới thiệu series ảnh render do trang này tự thiết kế nhằm gợi mở sớm về hình dáng của Galaxy Note 10.

Bộ ảnh render Galaxy Note 10 cho thấy, máy sẽ thừa hưởng nhiều đặc điểm thiết kế của cả Galaxy Note9 và Galaxy S10 năm nay. Thiết kế của máy vẫn mang dáng dấp của Galaxy Note9 năm ngoái với khung máy vuông vức, trông khá nam tính và cứng cáp. Bên cạnh đó, Galaxy Note 10 còn có màn hình đục lỗ nhưng nhỏ hơn và nằm chính giữa máy.

Hồi đầu năm nay, tài khoản rò rỉ nổi tiếng @Ice Universes đã sớm tiết lộ rằng Galaxy Note 10 sẽ có màn hình đục lỗ. Mặc dù vậy không rõ phiên bản Galaxy Note 10 mà Samsung đang phát triển sẽ đặt lỗ như thế nào. Trước đây đã có nhiều ý kiến cho rằng, cách đặt camera selfie như trên Galaxy S10 làm mất sự cân bằng và gây khó chịu cho người dùng. Đó có thể là lý do khiến Samsung muốn thử đặt lỗ ở giữa màn hình để đo phản ứng của người dùng ra sao.

Trước đó tài khoản @Onleaks cũng đã chứng thực tuyên bố trước đây của @Ice Universe là có cơ sở.

Không chỉ thay đổi về màn hình mặt trước máy, Galaxy Note 10 được cho sẽ có tới 4 camera và được xếp theo chiều dọc thay vì nằm ngang như dòng Galaxy S10/S10+ hiện nay. Với việc có 4 camera, mặt lưng phía sau của Note 10 trông sẽ khá giống model Galaxy A9 (2018).

Cuối cùng có một số tin đồn khác về Galaxy Note 10, ví dụ như máy sẽ trang bị viên pin 4.300mAh, màn hình 6.66 inch và hỗ trợ mạng 5G. Theo giới thạo tin, Galaxy Note 10 sẽ có 5 tùy chọn màu sắc gồm xám, đỏ, vàng, xanh dương và xanh lục. Nhờ thiết kế mặt lưng kính nên màu sắc của máy trông khá nổi bật.

Dưới đây là một số hình ảnh khác về Galaxy Note 10 trong bộ ảnh render:

Tiến Thanh

Chủ đề khác