VnReview
Hà Nội

iPhone 2019 có thể hỗ trợ Bluetooth kép

iPhone tiếp theo của Apple có thể cho phép người dùng kết nối hai cặp tai nghe Bluetooth cùng một lúc, tho blog công nghệ Nhật Bản Mac Otakara.

Trích dẫn nguồn thông tin từ chuỗi cung ứng châu Á, blog khá nổi tiếng về tin tức iPhone cho biết chức năng này sẽ tương tự như tính năng âm thanh kép của Samsung, cho phép người dùng phát nhạc hoặc âm thanh khác từ điện thoại; hoặc máy tính bảng Galaxy tới hai thiết bị kết nối bluetooth. Cũng như vậy, một người dùng iPhone có thể ghép hai bộ tai nghe - ví dụ AirPods và Powerbeats Pro - và chia sẻ những gì họ đang nghe với một người bạn.

iPhone Bluetooth

Trong một tình huống khác, người dùng iPhone có thể muốn kết nối điện thoại với hệ thống âm thanh của xe hơi để đưa ra chỉ dẫn GPS trong khi phát nhạc qua tai nghe. Hoặc người dùng và một người bạn của họ có thể muốn xem một bộ phim trên một hành trình dài, việc kết nối với nhiều bộ tai nghe sẽ cho phép cả hai tận hưởng trải nghiệm âm thanh đầy đủ.

Tính năng âm thanh kép của Samsung sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, do đó khả năng công nghệ của Apple cũng có nguồn gốc tương tự. Thời điểm hiện tại, phần mềm của iPhone chỉ cho phép một thiết bị audio kết nối với một điện thoại ở một thời điểm. Nhưng nếu suy luận trên là đúng, ngoài iPhone 2019, những sản phẩm cũ hơn như iPhone 8, iPhone X hay iPhone XS cũng có thể được cập nhật thông qua phần mềm. 

Hồng Thuý

Chủ đề khác