VnReview
Hà Nội

Pokémon Sleep nhắm mục tiêu biến giấc ngủ thành trò tiêu khiển

Hôm nay (29/5), trong một sự kiện được quảng cáo là "preview cho tương lai của Pokémon", công ty Pokémon đã công bố một số trải nghiệm mới, bao gồm dịch vụ đám mây lớn mạnh mới và kế hoạch biến giấc ngủ thành trò tiêu khiển.

Đầu tiên, trò chơi mới mang tên Pokémon Sleep sẽ ra mắt vào năm 2020, cho phép giấc ngủ của bạn tác động đến gameplay (phần tương tác giữa người chơi và game). Theo công ty, mục tiêu của trò chơi là nhằm đưa cho game thủ một lý do để háo hức thức dậy vào buổi sáng. Công ty cũng hợp tác với Nintendo để sản xuất một thiết bị theo dõi giấc ngủ có tên Pokémon Go Plus+ có khả năng kết nối với trò chơi di động nổi tiếng, và bản thân game di động sẽ có các bản cập nhật gameplay được thiết kế cho thời gian ngủ và nghỉ ngơi. Ngoài ra, các chi tiết cụ thể về thiết bị cũng như bản thân trò chơi không được tiết lộ nhiều.

Tiếp đó, dịch vụ đám mây được gọi là Pokémon Home và cho phép người dùng tập hợp tất cả các quái vật mà game thủ bắt được từ các trò chơi khác nhau vào cùng một chỗ. Dịch vụ sẽ được trình làng vào đầu năm 2020 cho nền tảng iOS, Android và Switch, và kết nối với một loạt các tựa game Pokémon gần đây, bao gồm Pokémon Go, Pokémon Let's Go, phiên bản Sword and Shield sắp tới và nền tảng đám mây 3DS trước đó - Pokémon Bank. Bạn có thể sử dụng dịch vụ không chỉ để quản lý mà còn thực hiện trao đổi các pokémon đã thu được.

Hơn nữa, công ty cũng tiết lộ phiên bản mới của Detective Pikachu - tựa game Nintendo 3DS đã truyền cảm hứng cho Hollywood ra mắt phim điện ảnh sắp được ra mắt trên hệ máy Switch. Theo các nhà phát triển, game sẽ có phần kết thúc mới, nhưng ngoài ra chúng ta cũng không biết gì nhiều về port game (phiên bản game console trên PC). Phía công ty cho biết : "Các thông tin cụ thể về trò chơi vẫn còn là điều bí ẩn". Trong khi đó, thương hiệu này cũng đang mở rộng sang Trung Quốc khi tung phiên bản game chính thức đầu tiên tại quốc gia này. Đó là phiên bản mới của tựa game hành động RPG Pokémon Quest miễn phí, được ra mắt với sự hợp tác của gã Internet khổng lồ của Trung Quốc – tập đoàn NetEase.

Thêm vào đó, chúng ta cũng đã có thông tin chi tiết về trò chơi di động tiếp theo trong chuỗi sê-ri game Pokémon được tạo ra với sự hợp tác của công ty DeNA. Tựa đề game là Pokémon Masters, bao gồm các huấn luyện viên tiêu biểu nhất có trong dòng game Pokémon chính trước đây. Trò chơi được dự kiến ra mắt muộn hơn trong năm nay.

D.N

Chủ đề khác