VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt laptop IdeaPad mới có nút khóa webcam và vân tay

Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam 3 dòng sản phẩm IdeaPad mới với viền màn hình mỏng hơn và có thêm các tính năng hỗ trợ bảo mật.

3 dòng IdeaPad mới gồm IdeaPad S540, IdeaPad S340 và IdeaPad S145. Cả 3 dòng sản phẩm này đều được bảo hành 1 năm. IdeaPad S540 sẽ lên kệ ở Việt Nam trong tháng 6 này, còn hai dòng còn lại hiện đã có mặt trên thị trường.

Lenovo IdeaPad S540

Mẫu IdeaPad S540 bây giờ được trang bị cấu hình mạnh mẽ với tùy chọn vi xử lý Gen Core i7 thế hệ thứ 8 mới và card đồ họa GeForce GTX 1050 của Nvidia. Nhà sản xuất cũng cắt giảm viền màn hình mỏng hơn 25%, bổ sung thêm nút gạt bảo mật cho webcam và cảm biến vân tay, đều là những tính năng xuất phát từ dòng cao cấp.

Cảm biến vân tay được tích hợp mặc định

Laptop này hiện có hai tùy chọn kích cỡ màn hình 14 và 15 inch độ phân giải Full-HD, bộ nhớ RAM lên tới 12GB và bộ nhớ lưu trữ lên tới 512GB. Theo nhà sản xuất, IdeaPad S540 có thời lượng pin lên tới 12 giờ sử dụng kèm công nghệ sạc nhanh RapidCharge có thể sạc 5 phút đủ dùng trong vòng 2 giờ. Hệ thống loa ngoài được đặt phía mặt trên và hỗ trợ công nghệ Dolby Audio.

Nút gạt tắt webcam

IdeaPad S540 hiện có 3 tùy chọn màu gồm xanh thẫm, vàng đồng và xám kim. Sản phẩm có mức giá khởi điểm 14,9 triệu đồng và lên kệ ở Việt Nam trong tháng 6 này.

Lenovo IdeaPad S340

Dòng IdeaPad S340 cũng có những nâng cấp tương tự với cấu hình tùy chọn lên tới vi xử lý Gen Core i7 thế hệ thứ 8 của Intel và chip đồ họa GeForce MX250 của Nvidia. Sản phẩm này cũng có 2 lựa chọn kích cỡ 14 inch và 15 inch. Cả hai tùy chọn kích cỡ đều có RAM lên tới 12GB. Lenovo cũng cắt giảm viền màn hình mỏng hơn 20% so với thế hệ cũ và bổ sung nút gạt bảo mật cho camera tương tự đàn anh IdeaPad S450.

IdeaPad S340 có tùy chọn bàn phím đèn nền backlit, hỗ trợ các công nghệ trí tuệ nhân tạo như Amazon Alexa và Microsoft Cortana. Laptop này có loa Dolby Audio nhưng được đặt hai bên viền màn hình chứ không phải phía trên như IdeaPad.

Thiết kế bản lề có thể mở 180 độ

Mức giá khởi điểm của IdeaPad là từ 12,29 triệu đồng. Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường bán lẻ.

IdeaPad S145 giá mềm, chỉ 6 triệu đồng

Thành viên cuối cùng trong các mẫu IdeaPad S series mới lần này là IdeaPad S145. Sản phẩm có hai tùy chọn kích cỡ màn hình 14 inch và 15 inch độ phân giải Full-HD được trang bị lớp chống lóa, tùy chọn ổ cứng (SSD hoặc ổ cứng lai SSD và truyền thống) và chip xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ 8.

So với thế hệ cũ, IdeaPad S145 năm nay cũng được cải thiện về thiết kế mỏng nhẹ hơn 20%, hỗ trợ loa Dolby Audio và bàn di touchpad một tấm. Sản phẩm có giá hấp dẫn, từ 6 triệu đồng và hiện đã có mặt trên hệ thống bán lẻ.

TT

Chủ đề khác