VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 10 sẽ có pin "khủng", sạc nhanh hơn S10 gấp ba lần

Dù chưa thể hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 100W nhưng chiếc Galaxy Note 10 sắp ra mắt vẫn sẽ có những tính năng ấn tượng liên quan đến pin.

Galaxy Note 10 sẽ không có jack cắm tai nghe và nút điều chỉnh âm lượng?

Trang Twitter của Ice Universe vừa đăng một hình ảnh khá lạ, đó là bức tranh chân dung sơn dầu của danh họa Leonardo Da Vinci, tác giả những bức vẽ kinh điển như Mona Lisa hay Vitruvian Man. Nhìn sơ qua thì khá bình thường, nhưng nếu để ý bạn sẽ thấy con số "101101" trên ảnh, vậy nó mang ý nghĩa gì?

Có thể bạn chưa biết, Samsung đang sử dụng tên mã "Da Vinci" cho bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Pro đang phát triển (ngoài biến thể hỗ trợ 5G). Nếu tìm trên Google số "101101", đó chính là mã nhị phân của số "45". Kết hợp những thông tin trên, Ice Universe có thể đang gợi ý rằng Galaxy Note 10 sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 45W.

Hiện tại, dòng sản phẩm Galaxy S10 chỉ hỗ trợ sạc nhanh 15W, do đó về lý thuyết thì công nghệ sạc này nhanh hơn đến 3 lần. Theo PhoneArena, nhiều nguồn tin trước đó cho biết Samsung có thể mang công nghệ sạc 25W từ dòng A lên Note 10, tuy nhiên có lẽ hãng muốn làm một thứ gì đó ấn tượng hơn, đồng thời cũng nhằm cạnh tranh với công nghệ sạc 40W trên chiếc Huawei P30 Pro và Mate 20 Pro.

Ảnh dựng cụm camera dựa trên tin đồn của Galaxy Note 10 Pro

Nói thêm về pin, nhiều tin đồn dự đoán phiên bản Note 10 Pro sẽ có dung lượng pin lên đến 4.500 mAh, cao hơn 500 mAh so với Note 9 hiện tại. Để "nhét" được pin lớn hơn thì Samsung cũng thực hiện một số thay đổi trong thiết kế. Cụ thể, hãng sẽ loại bỏ cách xếp camera ngang giống Note 8 hay Note 9, thay vào đó là xếp cụm camera theo dạng dọc tương tự trên P30 Pro của Huawei.

Riêng với phiên bản Note 10 tiêu chuẩn, máy sẽ có pin 3.400 mAh, khá nhỏ nhưng cũng không quá ít so với kích thước màn hình được đồn đoán là 6.28 inch.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác