VnReview
Hà Nội

Mobvoi ra mắt hai smartwatch mới dành riêng cho các hoạt động ngoài trời

TicWatch S2 và E2 là hai mẫu smartwatch mới nhất của Mobvoi với thiết kế cổ điển, bền bỉ dành cho các hoạt động thể thao ngoài trời.

Trước hết là TicWatch S2. Theo Android Authority, thiết bị có màn hình OLED 1.39 inch với vẻ ngoài khá giống những chiếc đồng hồ thể thao truyền thống, viền bezel dán vân carbon nhìn khá mạnh mẽ.

TicWatch S2 có cấu hình cơ bản với chip xử lý Snapdragon Wear 2100, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, pin 415 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Sản phẩm còn đạt chuẩn quân đội 810G nên có thể hoạt động trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Với chip GPS và khả năng chống nước 5ATM, bạn có thể thoải mái đeo TicWatch S2 dành cho các hoạt động chạy bộ hay bơi lội.

TicWatch S2 có hai tùy chọn màu Glacier White và Midnight Black, bán ra trên website Mobvoi với giá 180 USD (4,2 triệu đồng).

Kế tiếp là TicWatch E2 với cấu hình gần như giống hệt S2: màn OLED 1.39 inch, chip Snapdragon Wear 2100, pin 415 mAh. Điểm khác biệt là TicWatch E2 có thiết kế tối giản và hiện đại hơn, không có chuẩn quân đội 810G, tuy nhiên vẫn có chống nước 5ATM nên bạn có thể yên tâm đeo thiết bị khi đi bơi. Chip GPS giúp bạn sử dụng đồng hồ để theo dõi bài tập mà không cần kết nối với smartphone.

TicWatch E2 chỉ có một màu Shadow Black nhưng dây đeo thay thế được. Bạn có thể đặt mua đồng hồ trên website nhà sản xuất với giá 160 USD (3,7 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác