VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 10 lộ ảnh render: tạm biệt jack 3.5mm, nút Bixby?

Do vẫn là tin đồn nên bất cứ thông tin nào về Galaxy Note 10 hiện vẫn chưa thể kiểm chứng chính xác được.

Galaxy S10 là một trong những flagship hiếm hoi của năm 2019 vẫn giữ jack 3.5mm trong khi các hãng như Google, Huawei hay OnePlus đều đã loại bỏ. Thế nhưng loạt ảnh render gần đây cho thấy Galaxy Note 10 nhiều khả năng sẽ "chia tay" cổng âm thanh này.

Theo Android Authority, loạt ảnh render vừa được 91MobilesOnLeaks đăng tải cho thấy Galaxy Note 10 không còn jack tai nghe 3.5mm nữa. Chúng ta chỉ còn cổng sạc USB-C và dải loa ở cạnh dưới, nút nguồn và tăng giảm âm lượng cùng nằm ở cạnh trái, đồng nghĩa rằng nút kích hoạt Bixby cũng bị loại bỏ.

Thay đổi đáng chú ý tiếp theo trong thiết kế của Note 10 đó là "nốt ruồi" cho camera trước được đặt ở giữa thay vì bên góc phải như trên S10. Viền màn hình trên và dưới cũng lộ khá rõ.

Mặt lưng cũng có sự thay đổi khá lớn với cụm 3 camera xếp dọc, nằm ở góc trên bên trái thay vì xếp ngang đặt ở giữa như Galaxy S10. Tin đồn cho biết cụm 3 camera này gồm bình thường, góc siêu rộng và telephoto.

Hiện chưa có nhiều thông tin về Galaxy Note 10, nhưng có khả năng phần cứng bên trong của máy sẽ giống với bộ đôi S10 ra mắt đầu năm.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác