VnReview
Hà Nội

Canon ra mắt dòng máy in phun đa năng khổ A3 cho doanh nghiệp Việt, giá khởi điểm từ 150 triệu đồng

Trong khuôn khổ sự kiện ICT COMM đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Canon đã ra mắt model WG7700 Series, dòng máy in phun đa năng khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Loạt máy in phun khổ A3 đầu tiên tại Việt Nam của Canon gồm WG7740 và WG7750F có kiểu dáng như một máy photocopy (máy in đa năng) và được trang bị nhiều tính năng nổi bật như: làm tất cả các nhiệm vụ in, quét, sao chụp khổ A3 với tốc độ in 80 ppm (trang/phút), công nghệ FINE (Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering – công nghệ vòi phun quang khắc) cho bản in đầu ra chất lượng cao trên giấy thường.

Canon ra mắt dòng máy in phun đa năng khổ A3 cho doanh nghiệp Việt, giá khởi điểm từ 150 triệu đồng

Với những cải tiến này, Canon mong muốn các doanh nghiệp tầm trung thường xuyên có nhu cầu in khổ giấy A3 sẽ có thể nâng cao hiệu suất công việc và giảm được đáng kể chi phí in ấn.

Cụ thể theo Canon, đầu in FINE dạng thẳng hàng của máy in dòng WG7700 Series giúp tăng đáng kể hiệu quả in. Nhờ khả năng bao quát toàn bộ chiều rộng của giấy, nên đầu in vẫn cố định trong khi in và giấy có thể di chuyển nhanh bên dưới vòi phun giúp cho tốc độ in cao hơn.

Một dãy chip vòi phun giúp khắc phục hiện tượng nhiễu do luồng khí tạo ra khi giấy di chuyển nhanh gần vòi phun, giúp cố định giọt mực và đảm bảo chất lượng hình ảnh cao cấp.

Ngoài ra, nhằm đề phòng nghẹt mực, Canon cho biết công nghệ phân bổ mực mới ở vòi phun giúp duy trì mật độ mực ổn định bên trong đầu in. Cảm biến kép phát hiện mực phun nhằm đảm bảo mực được phun ổn định, trong khi loại mực pigment khô nhanh mới có thành phần nhựa đặc biệt đảm bảo mật độ màu cao mà giấy vẫn không bị cong. Tất cả các công nghệ này kết hợp lại nhằm tạo bản in chất lượng cao với chữ sắc nét và màu sắc sống động.

Canon ra mắt dòng máy in phun đa năng khổ A3 cho doanh nghiệp Việt, giá khởi điểm từ 150 triệu đồng

Canon WG7740 và WG7750F của dòng WG7700 Series sẽ có mặt tại tất cả các đại lý được ủy quyền của Canon vào tháng 6 này với giá bán lẻ dự kiến lần lượt là 150 triệu đồng và 180 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Bên cạnh dòng máy WG7700 Series, Canon còn giới thiệu loạt máy in phun và máy in laser màu gồm các dòng máy in phun mực bơm liên tục PIXMA G series với ba mẫu mới G6070, G5070 & GM2070 có kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cao và cho chất lượng in sắc nét hơn các máy G series trước với mực liên tục chính hãng.

Canon ra mắt dòng máy in phun đa năng khổ A3 cho doanh nghiệp Việt, giá khởi điểm từ 150 triệu đồng

Canon đồng thời cũng giới thiệu một số máy in laser màu đơn năng và đa năng mới như MF641Cw, MF643Cdw, MF645Cx và MF746Cx với tốc độ in nhanh hơn và khối lượng in nhiều hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như hộ kinh doanh có nhu cầu in số lượng lớn.

Các dòng máy in này có giá khởi điểm từ 6,8 triệu đồng với giá mực in từ 275 nghìn đồng.

Thành Đạt

Chủ đề khác