VnReview
Hà Nội

Tablet cao cấp Galaxy Tab S5 lộ cấu hình "khủng": Snapdragon 855, 6GB RAM

Ngoài Galaxy Note 10, nhiều khả năng Samsung sẽ giới thiệu thêm một sản phẩm cao cấp khác trong nửa cuối năm nay đó là chiếc tablet Galaxy Tab S5.

Samsung Galaxy Tab S5e

Cụ thể, một mẫu tablet chưa ra mắt của Samsung vừa xuất hiện trên Geekbench với cấu hình khá mạnh mẽ, theo nhiều suy đoán thi đây chính là Galaxy Tab S5, phiên bản cao cấp hơn của chiếc Tab S5e ra mắt cách đây không lâu.

Theo PhoneArena, nếu như Tab S5e trang bị chip tầm trung Snapdragon 670 thì chiếc tablet này trang bị chip Snapdragon 855 mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm. RAM trên mẫu máy này là 6GB, bằng với Tab S5e.

Trên Geekbench chưa có thông số về màn hình, nhưng nếu Samsung xem đây là biến thể cao cấp hơn của Tab S5e thì chắc hẳn Tab S5 sẽ có màn hình tương tự với kích thước 10.5 inch, tấm nền Super AMOLED và bộ nhớ trong 64/128GB. Chưa rõ hãng có trang bị viên pin 7.000 mAh cho Tab S5 như Tab S5e hay không do chip Snapdragon 855 tiết kiệm năng lượng hơn nhiều.

Samsung được cho là sẽ giới thiệu Galaxy Note 10 vào tháng 8, nhưng có thể Tab S5 phải đến triển lãm IFA vào tháng 9 mới được ra mắt do Samsung không có truyền thống giới thiệu smartphone và tablet cao cấp chung trong một sự kiện.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác