VnReview
Hà Nội

Bose Store lớn nhất Việt Nam chính thức khai trương tại Hà Nội

Thương hiệu âm thanh nổi tiếng Bose hợp tác cùng Techland Audio đã chính thức khai trương Bose Store tại 16 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, mở ra thêm một điểm đến thú vị cho người yêu công nghệ nói chung và âm thanh nói riêng.;

Bose Store là tên gọi chung của các cửa hàng do Bose hợp tác cùng các nhà phân phối có thâm niên trong lĩnh vực công nghệ - âm thanh, với số lượng giới hạn, được lựa chọn kỹ càng nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe về vị trí, diện tích, thiết kế và dịch vụ.

Bose Store lớn nhất Việt Nam chính thức khai trương tại Hà Nội

Với diện tích 100 m2, Bose Tràng Thi hiện là Bose Store lớn nhất tại Việt Nam. Toàn bộ các sản phẩm được phân chia theo công năng cụ thể và sắp xếp theo từng khu vực riêng biệt, như mô hình giải trí tại gia với hệ thống loa Bose Lifes 650.

Những bộ loa thanh Bose Sounbar 700 và Bose Soundbar 500 với kích thước nhỏ gọn, kết nối dễ dàng, có thể tạo ra âm thanh surround như những hệ thống loa 5.1 thực thụ cũng xuất hiện tại đây. Những hệ thống này còn hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant, Amazon Alexa, kết nối Apple Airplay II, Bluetooth và Wifi giúp phát nhạc trực tiếp không dây, kết nối với những loa khác của Bose để tạo ra trải nhiệm âm thanh đa vùng.

Bose Store lớn nhất Việt Nam chính thức khai trương tại Hà Nội

Ở đây cũng trưng bày những dòng sản phẩm nổi tiếng khác của Bose như loa di động SoundLink Revolve/ Revolve+ với âm thanh 360o, loa Micro nhỏ gọn chống nước, tai nghe chống ồn QC35 II, tai nghe không dây SoundSport, cả những chiếc loa stereo như Bose 301, loa môi trường chịu được thời tiết chuyên dùng ngoài trời như Bose 251, 151, FreeSpace 51…

Ngoài việc trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm hiện có, đây cũng sẽ là địa chỉ cập nhật những sản phẩm mới nhanh nhất, đầy đủ nhất của Bose tại Việt Nam.

Bên cạnh trải nghiệm đa dạng các sản phẩm, khi đến tham quan và mua sắm tại Bose Tràng Thi trong thời gian khai trương từ ngày 07 đến 13 tháng 06/2019, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi.

Bose Store lớn nhất Việt Nam chính thức khai trương tại Hà Nội

Đồng thời, trong thời gian này, Bose cũng sẽ trưng bày dòng kính mát nghe nhạc Bose Frames và tai nghe Bose QC35 II phiên bản giới hạn màu vàng hồng đã được giới thiệu tại Mỹ và dự kiến sớm lên kệ tại Việt Nam vào tháng 07/2019.

Thành Đạt

Chủ đề khác