VnReview
Hà Nội

Thêm tin xấu cho Apple khi thiết kế iPhone mới bị lộ hoàn toàn

Có một lý thuyết phổ biến xuất hiện từ cộng đồng người hâm mộ Apple: thiết kế iPhone mới xấu xí sẽ không quá tệ khi bạn cầm nó trong tay. Nhưng có vẻ họ đã sai.

Sau khi thiết kế phương án và ảnh render rò rỉ iPhone 11 xuất hiện tuyệt đẹp, nhà thiết kế công nghệ nổi tiếng Ben Geskin đã xây dựng các mô hình vật lý của iPhone 11 và iPhone 11 Max. Và khi những hiệu ứng ánh sáng, mỹ thuật bị lột bỏ thì trông chúng tồi tệ hơn rất nhiều.

iPhone 11

Công khai các thiết kế iPhone mới này, Geskin đặt câu hỏi: Bạn đã quen với thiết kế này chưa? Đáp lại nhà thiết kế này là ngập lụt gần 900 comment, mà phần lớn là các bình luận tiêu cực, trong đó các bình luận "thiết kế kinh khủng… Trông thật kỳ quặc", "Ông Steve Steve Jobs lẽ ra nên sa thải tất cả" được xếp hạng cao nhất..

iPhone 11

Vấn đề nổi bật nhất về thiết kế này: chiếc bướu máy ảnh mới khổng lồ của iPhone. Điều trớ trêu là tính năng bị ghét nhất này có khả năng là nâng cấp hàng đầu của iPhone 11 với các nâng cấp cảm biến khổng lồ. Không có gì phải nghi ngờ khi Apple quyết tâm đưa iPhone trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng về camera trên điện thoại thông minh, một vị trí mà theo tạp chí Forbes, iPhone đã từ bỏ trong những năm gần đây.

Apple cũng dự kiến sẽ trang bị cho iPhone mới cục pin dung lượng lớn hơn, bỏ công nghệ 3D Touch, thay vào đó là công nghệ haptic cho mọi iPhone kể từ iPhone 6S trở lên. ;

Tuyên Quang

Chủ đề khác