VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh render Pixel 4 có cục bướu camera trông chẳng khác gì iPhone 11

Khi nói về smartphone flagship, các thiết bị như iPhone, Galaxy S của Samsung được nhắc đến nhiều nhất. Mặc dù vậy, vài năm qua Google đã có những bước tiến đáng kể với dòng sản phẩm Pixel. Đặc biệt, theo trang Bgr, với việc tung ra chế độ Night Sight vài tháng trước đây, Pixel 3 nhanh chóng được xếp vào thị phần smartphone cao cấp.

Bên cạnh phần cứng, thiết kế của Pixel 4 đặc biệt hấp dẫn với hàng loạt tin đồn rằng chúng ta có thể thấy máy sẽ có diện mạo hoàn toàn mới. Những tấm ảnh render mới nhất của Pixel 4 vừa được tung lên mạng (thông qua Pricebaba) mô tả một màn hình gần như không viền.

Nhưng điều đáng chú ý nhất ở đây là cụm bướu camera ở phía sau của thiết bị, một thiết kế khá giống với nhiều rò rỉ về iPhone 11 mà chúng ta đã thấy cho đến nay.

Pixel 4

Theo OnLeaks, chúng ta có thể thấy ít nhất hai máy ảnh bên trong cục bướu hình vuông, nếu không phải là ba. Điện thoại Google Pixel được biết đến với khả năng camera và đây sẽ là lần đầu tiên Google sử dụng nhiều ống kính camera ở phía sau.

Theo như thông số kỹ thuật của Pixel 4, Slashleaks lưu ý rằng điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo của Google sẽ không bao gồm loa trước hoặc đầu đọc vân tay vật lý. Ngoài ra còn có tin đồn rằng Pixel 4 sẽ có 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ ở mức tối thiểu.

Hồng Thúy

Chủ đề khác