VnReview
Hà Nội

HTC U19e chính thức: Snapdragon 710, lưng kính mờ độc đáo, mở khóa mống mắt, giá 11 triệu đồng

Vậy là HTC đã chính thức công bố mẫu smartphone mới của mình. Một chiếc điện thoại nhấn mạnh vào khả năng giải trí với các thế mạnh về âm thanh, hiệu suất, màn hình.

HTC U19e là điện thoại vừa được HTC ra mắt tại Đài Loan. Công ty cho biết thay đổi một chút trong cách đặt tên, gồm "U" là tên dòng, "19" đại diện cho năm 2019 và "e" viết tắt cho "Entertainment" tức giải trí. Máy có thiết kế lưng kính, hai phiên bản tím và xanh trong đó bản màu tím có một phần mặt lưng mờ, phô diễn nội thất độc đáo bên trong (mang tính mô phỏng). Kích thước máy là 156,5 x 75,9 x 8,0 mm, trọng lượng 180g.

Màn hình của máy là tấm nền OLED 6 inch tỉ lệ 18:9, kính cường lực Gorilla Glass. Độ phân giải Full HD+ 2.160 x 1.080, hỗ trợ HDR tiêu chuẩn HDR10. Màn hình có thiết kế truyền thống không khiếm khuyết, độ sáng tối đa 600 nit.

Camera selfie gồm hai ống kính 24MP và 2MP, trong đó camera 2MP để đo độ sâu phục vụ cho mở khóa khuôn mặt và mống mắt. Ngoài ra, camera này hỗ trợ HDR tự động, làm mịn da và AR, quay phim Full HD. HTC cho biết tính năng nhận diện mống mắt có thể hoạt động tốt cả trong điều kiện thiếu sáng.

Camera chính phía sau cũng thiết lập ống kính kép, 12MP khẩu độ F1.8 và 20MP tele khẩu độ F2.6, flash LED kép. Camera hỗ trợ chống rung EIS, lấy nét theo pha PDAF, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp nhận diện bối cảnh, HDR tự động, có nhiều chế độ như panorama, chân dung, chuyển động chậm, zoom quang 2x và kỹ thuật số 10x,...

Máy có một tính năng mới là Game Assistant, tập trung vào khả năng chơi game. Các tùy chọn cung cấp giống các chế độ tối ưu gaming trên các điện thoại Android khác. Để đem lại hiệu quả giải trí cao, HTC vẫn giữ loa kép BoomSound, loa thứ hai đặt ở dưới đáy máy.

Về cấu hình, HTC U19e sử dụng SoC Snapdragon 710 64-bit, 6GB RAM LPDDR4x, bộ nhớ 128GB hỗ trợ khe thẻ nhớ lên đến 2TB. Viên pin lớn 3.930mAh hỗ trợ sạc nhanh QC4.0, cổng sạc USB-C chuẩn USB 3.1, hỗ trợ Display Port. Máy cài đặt sẵn Android Pie 9.0 với giao diện HTC Sense. Giá bán của U19e là hơn 11 triệu đồng theo quy đổi.

Ambitious Man

Chủ đề khác