VnReview
Hà Nội

Đâu là chuẩn mực mới cho không gian căn bếp hiện đại?

Ngày nay, bên cạnh yếu tố công năng thì thiết kế bên ngoài đã trở thành một trong những yếu tố mang tính quyết định đến sự lựa chọn của người tiêu dùng đặc biệt là các sản phẩm điện tử gia dụng. Và Samsung luôn là người tạo cảm hứng khi mang vẻ đẹp nghệ thuật vào bên trong từng sản phẩm của mình.

Không chỉ chứng minh được sức mạnh công nghệ dẫn đầu của một "người khổng lồ", thương hiệu này còn cho thấy khả năng bậc thầy trong việc am hiểu khách hàng bằng việc cho ra đời chiếc tủ lạnh Side by Side 2019 có dung tích khủng mà còn được thiết kế như một món đồ nội thất đắt giá.

Ngay cả với một món đồ gia dụng như chiếc tủ lạnh Samsung Side by Side RS5000 cũng trở thành một tác phẩm nghệ thuật điểm tô thêm vẻ đẹp bên trong mỗi ngôi nhà.

Sở hữu kích thước khá lớn nhưng nhờ vào thiết kế phẳng âm tường không viền (Flat Style Design) với những đường nét góc cạnh hiện đại, chiếc tủ lạnh này không những không trở nên "vướng víu" mà lại càng làm tôn lên sự sang trọng cho căn hộ hiện đại.

Mang hơi thở của thiết kế tối giản với những chi tiết bề mặt cũng như tay nắm được giảm bớt hết mức có thể, RS5000 sở hữu vẻ đẹp tinh tế, có thể kết hợp hài hoà với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau tuỳ theo từng mục đích sử dụng. Khi đặt cùng với các đồ gia dụng khác trong bếp, hay quầy bar gia đình, chiếc tủ lạnh Side by Side RS5000 luôn là điểm nhấn giúp căn bếp toát lên sự sung túc của gia chủ.

Với hai màu xám bạc, xám đen, Side by Side RS5000 xuất hiện với thiết kế không viền, vừa đơn giản, vừa sang trọng. Theo nhà sản xuất, chiếc tủ lạnh này ra đời hướng tới phong cách tối giản thời thượng, phù hợp cho nhiều kiểu kiến trúc và nội thất khác nhau của căn nhà.

Bên cạnh vẻ bên ngoài được chau chuốt tỉ mỉ, RS5000 cũng sở hữu thiết kế bên trong vô cùng độc đáo. Công nghệ Space Max trên chiếc tủ lạnh này làm giảm độ dày của các thành tủ nhưng giữ nguyên hiệu năng hoạt động, giúp tối ưu hoá không gian bên trong. Đó là vì thiết bị sử dụng vách ngăn bơm Urethane cách nhiệt siêu mịn cho phép khung viền tủ lạnh mỏng đi đáng kể, tăng dung tích chứa lên thêm đến 100 lít so với các dòng tủ lạnh thế hệ cũ có cùng kích thước. Nhờ vậy, dòng RS5000 hai cửa có thể mở rộng không gian lưu trữ thành 647 lít, trong khi dòng ba cửa có sức chứa tối đa 602 lít.

Cùng với khả năng tuỳ biến các khoang chứa đa dạng cho từng loại thực phẩm khác nhau, công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling đem lại nhiệt độ đồng đều tại mọi điểm bên trong tủ giúp cho việc bảo quản thực phẩm giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, khả năng làm lạnh và đông đá nhanh cũng đem đến cho RS5000 sự ấn tượng, không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn mạnh mẽ bên trong để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Với Side by Side RS5000, Samsung đã cho thấy sự nỗ lực dẫn đầu về công nghệ, nghiên cứu không ngừng nhằm cải thiện sản phẩm trên mọi phương diện nhằm phục vụ tốt nhất người dùng. Thế hệ tủ lạnh Side by Side mới là tổng hòa của những công nghệ hiện đại nhất và chuẩn mực sống cao nhất của hãng về thiết bị gia dụng. Đem tới trải nghiệm sống vượt lên trên cả một sản phẩm công nghệ, kết hợp việc chăm sóc nhu cầu thẩm mỹ và tâm lý sử dụng của khách hàng.

TTDN

Chủ đề khác