VnReview
Hà Nội

Xiaomi chính thức ra mắt Mi Band 4: màn hình màu AMOLED, chống nước 5ATM, giá 25 USD

Xiaomi;đang là nhà sản xuất thiết bị đeo tay lớn thứ nhì thế giới. Kết quả này phần lớn là nhờ vào dòng sản phẩm Mi Band giá rẻ.

Xiaomi chính thức ra mắt Mi Band 4, màn hình màu AMOLED, chống nước 5ATM, giá 25 USD

Chiếc Mi Band đầu tiên được Xiaomi giới thiệu vào 5 năm trước và cứ qua mỗi năm, họ lại nâng cấp thiết kế và thêm nhiều tính năng hơn. Mi Band 3 cũng là một trong những vòng tay sức khỏe có mức giá cực tốt ở hiện tại (30 USD). Và hôm nay, Xiaomi chính thức công bố Mi Band 4.

Thay đổi chính trên Mi Band 4 đó chính là phần hiển thị với một màn hình màu AMOLED độ phân giải 120x240px. Đây là lần đầu tiên Xiaomi sử dụng màn hình màu cho dòng sản phẩm đeo tay giá rẻ này. Bên cạnh đó, màn hình của Mi Band 4 cũng được tăng kích thước từ 0,78 inch lên 0,95 inch. Xiaomi cung cấp thêm 77 bộ chủ đề khác nhau nhằm tận dụng lợi thế của màn hình.

Xiaomi tích hợp vào Mi Band 4 một hệ thống gia tốc kế 6 chiều, có thể tự động nhận diện hàng loạt kiểu hoạt động khác nhau, bao gồm đạp xe, tập thể dục, chạy, bơi và đi bộ. Chiếc vòng đeo tay này cũng có khả năng chống nước 50 mét tương tự như người đàn anh Mi Band 3. Điều này khá lý tưởng khi bạn có thể đeo nó đi bơi. Ngoài ra, Xiaomi cũng bổ sung thêm khả năng nhận diện các kiểu bơi, như bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa, bơi bướm hay hỗn hơn, và có thể theo dõi quá trình bơi theo thời gian thực.

Xiaomi cũng duy trì cảm biến nhịp tim, kết nối Bluetooth 5.0 LE và NFC cho Mi Band 4. Tuy nhiên, tương tự như Mi Band 3, bạn không thể sử dụng NFC để thanh toán ở những khu vực ngoài Trung Quốc. Phiên bản NFC sẽ có một microphone, tương thích với trợ lý ảo của Xiaomi và cũng bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Giống với người tiền nhiệm, Mi Band 4 có thể hoạt động lên đến 20 ngày cho mỗi lần sạc.

Xiaomi chính thức ra mắt Mi Band 4, màn hình màu AMOLED, chống nước 5ATM, giá 25 USD

Theo Android Central, Mi Band 4 sẽ có 6 tùy chọn màu sắc khác nhau. Xiaomi cũng cung cấp 1 phiên bản Mi Band 4 Avengers Series Limited Edition với những mặt đồng hồ tùy chỉnh riêng. Phiên bản thông thường sẽ có giá khoảng 25 USD (khoảng 600.000 đồng), trong khi phiên bản có NFC có giá 35 USD (khoảng 820.000 đồng) ở thị trường Trung Quốc. Biến thể Avengers của Mi Band 4 sẽ có giá 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng) và sẽ được lên kệ vào ngày 16/06 tới ở Trung Quốc.

Minh Hùng

Chủ đề khác