VnReview
Hà Nội

Trên tay tai nghe true wireless chính hãng Thụy Điển: 60h sử dụng, Bluetooth 5.0 với mức giá bất ngờ trên Lazada

Tai nghe true wireless cao cấp đến từ Thụy Điển đang có đợt khuyến mãi cực kỳ hời: giá gốc 1,790,000 đồng nay chỉ còn 1,290,000 đồng và khuyến mãi thêm loa bluetooth X-mini Click 2 trị giá 790,000 đồng.

Chương trình khuyến mãi độc quyền hợp tác với Vgogo.vn, duy nhất chỉ có trên LAZADA.

Thiết kế: Kim loại độc lạ

Khác với những dòng tai nghe true wireless thông thường, Defunc True nổi bật trên gian hàng tai nghe bởi vẻ ngoài kim loại sang trọng thay vì nhựa bóng hoặc nhám thường thấy. Lớp vỏ nhôm ánh kim của Defunc True vô cùng quyến rũ, đem lại cảm giác mướt tay khi sờ.

Điểm độc đáo khác trong thiết kế chính là dock sạc thân hộp chữ nhật với góc cạnh bo tròn tinh tế. Khi cầm nắm dock cảm thấy rất chắc tay, an toàn, bù trừ cho kích thước không được nhỏ gọn của nó.

Thời gian sử dụng: Lên đến 60 giờ

Cùng với dock sạc, Defunc True có thời gian phát nhạc đến 60 giờ. Tuy nhiên, chỉ mất 2.5 giờ để sạc đầy lại dock. Bên cạnh chức năng sạc cho tai nghe thì dock còn hoạt động như một sạc dự phòng và hoàn toàn có khả năng sạc iPhone 8 đủ để sử dụng cả ngày dài. Vậy nên, nếu bạn đã có trong tay Defunc True thì bạn cũng chẳng đắn đo sắm thêm pin dự phòng nữa, chỉ cần mỗi Defunc True là đủ

Kết nối không dây: Nhanh chóng và ổn định

Với công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, độ trễ âm giữa thiết bị và Defunc True gần như là không có. Đây là một điểm cộng rất lớn đối với các game thủ, bởi khi chơi những game FPS - đặc biệt là PUBG - người dùng đòi hỏi sự chính xác cao đối với âm thanh trong game, không được chậm trễ so với animation.

Tai nghe kết nối thiết bị nhanh chóng và có khả năng tự động kết nối rất tiện lợi: chỉ cần lấy tai nghe ra khỏi dock sạc là kết nối đã được thiết lập.

Cách âm vượt trội, vừa vặn tai người dùng

Trái ngược với vẻ ngoài gồ ghề vuông vức đem lại ác cảm khó fit tai, Defunc True thực ra lại vừa khít với cấu tạo tai của người Việt Nam, không lo rớt khỏi tai khi vận động.

Khi sử dụng tai nghe ở những nơi nhiều tạp âm như các địa điểm công cộng, ngoài phố, cafe hay khi đi bus, bạn sẽ gặp khó khăn để nghe được những âm thanh ở ngoài. Cũng vì vậy, không khuyến khích người sử dụng mang tai nghe này khi đang lái xe do âm thanh của các phương tiện khác rất nhỏ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Defunc True là một deal quá hời ở giá 1,290,000 VND so với công nghệ và chất lượng của tai nghe. Đừng bỏ lỡ đợt khuyến mãi khủng lần này trên Lazada nhé.

TTDN

Chủ đề khác