VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt máy giặt thông minh có trợ lý ảo, giá hơn 10 triệu đồng

Xiaomi vừa tung ra mẫu máy giặt thông minh Mijia Internet Washing and Drying Machine Pro có khả năng tự nhận diện chương trình, lên lịch và mở/đóng khoá trẻ em.

Mijia Internet Washing and Drying Machine Pro là một mẫu máy giặt cửa ngang, được nâng cấp từ phiên bản tương tự ra mắt cuối năm 2018. Máy có thân vỏ màu trắng, có rất ít nút bấm vì máy được điều khiển bằng trợ lý ảo Xiao AI.;Ngoài những tính năng cơ bản của các máy giặt khác như giặt và sấy ở cấp độ A+, hỗ trợ giặt hơi nước, giặt vết bẩn đặc biệt, sấy khô quần áo, bạn có thể điều khiển bằng giọng nói để ra lệnh cho XiaoAI thực hiện các yêu cầu.

Máy có công suất lớn 10kg và tốc độ quay tối đa 1.400 vòng/phút. Người dùng cần đổ đầy bột giặt mỗi tháng một lần và máy giặt sẽ phát hiện thông minh lượng bột giặt cần sử dụng để cân nhắc tải trọng, mức độ bẩn và chương trình giặt. Xiao AI giúp chọn chương trình giặt chính xác, lên lịch thời gian còn lại trong chu trình giặt, bắt đầu/tạm dừng thiết bị và mở/đóng khóa trẻ em. Máy hỗ trợ tới 20 chế độ giặt sấy, điều chỉnh nhiệt độ nước cho phù hợp.

Xiaomi ra mắt máy giặt thông minh có trợ lý ảo

Máy giặt Mijia hỗ trợ nâng cấp OTA và được bán từ tháng 7 với giá 434 USD (khoảng hơn 10 triệu đồng). 

L.A

Chủ đề khác