VnReview
Hà Nội

Đây chính là Google Pixel 4!

Pixel 4 sẽ có cụm camera vuông ở góc trái giống những gì đang được đồn đoán trên iPhone 2019.

Google mới đây đã đăng tải ảnh chụp mặt lưng của Pixel 4, mẫu smartphone sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên trang Twitter chính thức của mình với một số thay đổi trong thiết kế, hay nói đúng hơn là y hệt tin đồn trước đó.

Theo The Verge, Pixel 4 sẽ có cụm camera sau hình vuông với ít hất 2 camera sau và 1 cảm biến gì đó chưa biết. Góc dưới bên phải cụm camera có một chấm nhỏ có thể là micro thu âm. Cạnh phải của Pixel 4 có nút nguồn màu trắng (hoặc xám), và không hề có cảm biến vân tay ở mặt lưng.

 

Không phải mới đây mà thiết kế của Pixel 4 đã rò rỉ từ nhiều tháng qua, có lẽ Google không còn gì để giấu nữa mà muốn tiết lộ luôn để người dùng không phải "đoán già đoán non". Năm ngoái, thiết kế chính thức của Pixel 3 chỉ bị rò rỉ khi có người chụp ảnh lại trên xe công cộng. Một loạt Pixel 3 bản thử nghiệm được cho là đã bị đánh cắp rồi rao bán trên "chợ đen" tại Ukraine khiến Google và Foxconn vào cuộc điều tra.

Về thiết kế mặt trước, vài nguồn tin cho biết Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ có thiết kế không chênh lệch nhiều so với thế hệ trước, riêng Pixel 4 XL không còn "tai thỏ" mà chuyển sang viền trên dày truyền thống chứa loa ngoài, các cảm biến, cụm camera và hệ thống nhận diện khuôn mặt.

Google cũng được cho là đang phát triển công nghệ Project Soli cho dòng Pixel 4. Soli là một thành phần radar nhỏ có thể nhận diện chuyển động ngón tay trước thiết bị, nhiều khả năng là để người dùng tương tác với máy khi đặt trên đế sạc không dây.

Nếu đúng như thông lệ mọi năm, Google Pixel 4 sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác