VnReview
Hà Nội

Canon lần đầu ra mắt 2 máy chụp và in ảnh lấy ngay ở Việt Nam

Canon vừa chính thức ra mắt hai loại máy ảnh chụp và in ảnh liền iNSPiC [S] và iNSPiC [C] với thiết kế trẻ trung và có tới 6 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Đây là hai chiếc máy ảnh chụp và in lấy liền đầu tiên của Canon trên thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Cũng trong dịp này, Canon chính thức công bố thay đổi nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu mới của dòng máy in ảnh mini (Mini Photo Printer - MPP) thành iNSPiC [P]. Như vậy, từ hôm nay, MPP sẽ có tên và nhận diện mới là iNSPiC [P]. Cách phân biệt ba sản phẩm có thể thấy ngay từ tên gọi: [P] viết tắt cho Printer, [C] viết tắt của Camera và [S] viết tắt của Supreme. Vì vậy, iNSPiC [P] chuyên dành cho in ảnh, iNSPiC [C] và iNSPiC [S] chụp và in ảnh lấy liền.

Điểm chung của iNSPiC [C] và iNSPiC [S] là thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, vừa chụp in ảnh ngay. Điểm khác của hai sản phẩm này chính là khả năng kết nối thiết bị với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print để in ảnh lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên tài khoản mạng xã hội.

iNSPiC [S] ZV-123A: camera 8MP, giá 5,6 triệu đồng

Phiên bản iNSPiC [S] có 3 màu trắng, đen và vàng hồng với thiết kế mỏng hơn hầu hết các máy ảnh compact cũng như những dòng máy ảnh chụp và in ảnh liền đang có mặt trên thị trường. Máy có camera độ phân giải 8 megapixel, có thể chụp và in ảnh lấy ngay không cần thao tác qua lại giữa một chiếc máy ảnh và máy in rời như thông thường.

Máy chụp ảnh lấy liền iNSPIC ZV-123

Trong điều kiện thiếu sáng, iNSPiC [S] cũng có đèn LED được tích hợp xung quanh ống kính máy ảnh, giúp kích hoạt đèn bắt sáng cho những bức ảnh selfie tuyệt đẹp.

Người dùng cũng có thể kết nối thiết bị với smartphone bằng ứng dụng Canon Mini Print để in ảnh lưu trong smartphone hoặc album ảnh trên tài khoản mạng xã hội. Nút in lại (reprint) cho phép in lại dễ dàng từ máy ảnh. Hơn nữa, ứng dụng cũng hỗ trợ chế độ chụp từ xa (remote shooting) cùng nhiều sticker để trang trí bức ảnh trước khi in.

iNSPiC [S] có khe thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ dung lượng lên đến 256 GB.

iNSPiC [C] CV-123A: camera 5MP, có gương selfie, giá 4,2 triệu đồng

Dòng iNSPiC [C] cũng có thiết kế trẻ trung với các tùy chọn màu tươi sáng gồm hồng đậm, vàng đậm, và xanh biển. Phần camera có độ phân giải 5 megapixel và có gương selfie cạnh ống kính để dễ dàng chụp ảnh selfie. Sản phẩm có nút reprint chỉ với một cú chạm.

Máy chụp ảnh lấy liền iNSPiC [S] ZV-123A

Cả hai máy ảnh chụp và in ngay iNSPiC [C] và iNSPiC [S] dùng công nghệ ZINK Zero Ink từ ZINK. Đây là công nghệ in khô giúp in màu mà không cần dùng ống mực. Máy in các bức ảnh trên giấy glossy 2x3 inch có thể chống bẩn và trầy xước, mặt sau ảnh in là lớp keo có thể bóc ra và dán dễ dàng lên nhiều loại bề mặt như dán lên smartphone, laptop, mặt bàn, gương treo tường hoặc bất cứ bề mặt nhẵn nào.

Về phần mềm, iNSPiC [C] và iNSPiC [S] kết nối với smartphone qua ứng dụng Canon Mini Print Mobile hỗ trợ nền tảng Android và iOS. Ứng dụng Canon Mini Print hỗ trợ nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh, bộ lọc sáng tạo, khung hình mẫu, tem, và kiểu chữ. ;Các công cụ đơn giản này có thể được dùng cho ảnh chụp bằng camera có sẵn trong ứng dụng, hoặc ảnh download từ album ảnh trên các dịch vụ cloud như Facebook, Instagram, Google Drive, và Dropbox. Ứng dụng Canon Mini Print cho phép in ảnh lớn bằng cách ghép 4 hoặc 9 ảnh nhỏ lại với nhau.

TT

Chủ đề khác