VnReview
Hà Nội

ViettelPost gây sốc: ra mắt ứng dụng gọi xe MyGo từ 1/7, triển khai cả nước ngay từ đầu

Đại diện truyền thông của ViettelPost chính thức xác nhận ứng dụng gọi xe và giao hàng MyGo của doanh nghiệp này sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 1/7 tới. Đáng chú ý, ViettelPost sẽ đồng loạt cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ tại 63 tỉnh, thành phố ngay từ thời gian đầu triển khai.

Ứng dụng gọi MyGo hiện đã được ViettelPost đưa lên hai kho ứng dụng dành cho thiết bị Android và iOS để chạy thử nghiệm. Ứng dụng này hiện có các tính năng: gọi xe máy, gọi xe ô tô, dịch vụ giao hàng và dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải.

Ứng dụng MyGo đã được ViettelPost đưa lên kho ứng dụng Google Play vào ngày 12/6 và đưa lên kho ứng dụng của App Store của Apple vào ngày 14/6 để chạy thử nghiệm. Công ty này cũng đồng thời đưa ứng dụng MyGo Driver dành cho các tài xế công nghệ lên hai kho ứng dụng Android và iOS.

Theo thống kê, sau 2 đưa lên Google Play và một ngày có mặt trên kho ứng dụng của Apple, ứng dụng MyGo Driver dành cho các tài xế đã có hơn 30.000 lượt tải, còn ứng dụng MyGo dành cho người dùng cũng có tổng cộng trên 33.000 lượt trên cả hai nền tảng.

Theo chia sẻ của ViettelPost, hiện trung bình mỗi ngày đã có khoảng vài chục cuốc xe được gọi từ ứng dụng MyGo. Đây là ứng dụng do chính đội ngũ của công ty phát triển.

Đại diện truyền thông ViettelPost cho biết sẽ chính thức ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ MyGo vào ngày 1/7/2019, đúng dịp kỷ niệm tròn 22 năm thành lập công ty. Đặc biệt, dịch vụ gọi xe công nghệ này sẽ được triển khai đồng loạt tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc ngay từ thời điểm ra mắt. Đây là khác biệt rất lớn các ứng dụng gọi xe công nghệ trước đó như Be và GoViet chỉ hoạt động ở một vài địa phương trong thời gian đầu.

Trong thị trường gọi xe công nghệ, ViettelPost có lợi thế là công ty bưu chính có quy mô lớn, địa bàn hoạt động phủ khắp cả nước. Ứng dụng giao hàng ViettelPost của công ty này hiện đã có gần 1 triệu người dùng.

TT

Chủ đề khác