VnReview
Hà Nội

Mở hộp Xiaomi Mi Band 4 vừa về Việt Nam, giá khoảng 700.000 đồng

Chỉ vài giờ sau khi ra mắt tại Trung Quốc, chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 đã được xách tay về thị trường Việt Nam.

Sản phẩm chúng tôi sử dụng trong bài mở hộp ở video dưới đây được lấy từ cửa hàng MobiCity, có lẽ là cửa hàng đưa về Mi Band 4 đầu tiên ở Việt Nam. Chiếc Mi Band 4 xách tay này hiện được bán với giá 700.000 đồng, đắt hơn khoảng 100.000 đồng so với giá bán tại thị trường Trung Quốc.

Mi Band 4 bắt đầu bán chính thức ở thị trường Trung Quốc đầu tiên vào ngày 16/6. Sản phẩm có 3 phiên bản: phiên bản thường không có NFC có giá khoảng 600.000 đồng, bản có NFC giá khoảng 770.000 đồng và bản đặc biệt Avengers có NFC giá 1,2 triệu đồng. Sự khác biệt giữa các phiên bản Mi Band 4 chủ yếu nằm ở kết nối NFC được dùng để thanh toán không dây ở thị trường Trung Quốc. Người dùng Việt Nam không thể thanh toán di động bằng NFC nên lựa chọn tối ưu nhất là mua bản không có NFC. Một tính năng mới nữa của Mi Band 4 cũng vô dụng với người dùng Việt Nam là trợ lý Xiao AI có mặt trên phiên bản NFC do tính năng này mới chỉ hỗ trợ tiếng Trung.

Điểm khác biệt lớn nhất của Mi Band 4 so với Mi Band 3 cũ là có màn hình màu AMOLED kích cỡ lớn, 0.95 inch so với 0.78 inch của thế hệ trước. Màn hình mới giúp Mi Band 4 có tới 77 mặt đồng hồ khác nhau, so với chỉ có 3 trên Mi Band 3. Do dùng màn hình màu tốn năng lượng hơn nên viên pin cũng được tăng lên 135 mAh so với 110 mAh của thế hệ cũ.

Cả Mi Band 3 và Mi Band 4 đều hỗ trợ nhận thông báo, đọc tin nhắn SMS từ smartphone, theo dõi hoạt động theo thời gian thực, tìm vị trí điện thoại, đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ, nhịp tim và khả năng chống nước 5ATM. Với Mi Band 4, Xiaomi đã cải tiến các cảm biến giúp việc đo đạc chính xác hơn, có thể phân biệt các loại hình vận động và kiểu bơi khác nhau. Mi Band 4 cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 trong khi Mi Band 3 là Bluetooth 4.2 LE.

Video mở hộp Xiaomi Mi Band 4 vừa về Việt Nam

TT

Chủ đề khác