VnReview
Hà Nội

Music Pro: ứng dụng Việt giúp nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình, hỗ trợ Android/iOS

Music Pro là ứng dụng thuần Việt cho phép bạn nghe nhạc trên YouTube mà không cần xem video, có thể phát ngay cả khi tắt màn hình.

Nếu thường xuyên nghe nhạc trên YouTube bằng smartphone hay tablet, chắc hẳn bạn sẽ rất khó chịu khi không thể tắt màn hình hoặc chuyển sang ứng dụng khác bởi nhạc đang phát cũng sẽ tắt. YouTube có cung cấp gói Premium cho phép nghe nhạc khi tắt màn hình nhưng giá không hề rẻ và cũng không hỗ trợ tại Việt Nam. Vậy giải pháp là gì?

Một trong số đó là Music Pro, ứng dụng cho phép bạn nghe nhạc trên YouTube ngay cả khi tắt màn hình với khả năng sắp xếp playlist hay chia sẻ cho người khác. Nói ngắn gọn thì Music Pro là một app nghe nhạc bình thường nhưng nguồn nhạc chính là YouTube. Ứng dụng được phát triển bởi một lập trình viên người Việt và có thể tải miễn phí trên Android/iOS.

Giao diện chính của Music Pro khá đơn giản, tab ngoài cùng bên trái hiển thị các bài hát bạn đã nghe gần đây và danh sách playlist, ở giữa là mục tìm kiếm và bên phải là cài đặt.

Trong phần tìm kiếm, ngoài việc tìm bài hát theo từ khóa hoặc ca sĩ (y hệt tìm trên YouTube), ứng dụng còn hiển thị phần nội dung trên tab thịnh hành, nhạc mới phát hành hoặc đang hot tùy theo thể loại. Hình ảnh thumbnail hay biểu tượng được "trau chuốt" khá đẹp.

Phần phát nhạc của Music Pro khá đơn giản với tùy chọn phát trộn bài, phát lặp lại, hẹn giờ tắt, thêm nhạc vào playlist hoặc tùy chọn bật video từ nhạc đang phát.

Trong phần playlist, bạn có thể tự tạo playlist rồi thêm nhạc thủ công hoặc "bê" nguyên playlist từ YouTube qua bằng cách copy rồi dán link của playlist, tiếp đến nhấn Import là xong.

Phần cài đặt của Music Pro cho phép bạn đổi ngôn ngữ, quốc gia (để hiển thị nội dung trong tab thịnh hành) hoặc chọn nhiều chủ đề đẹp mắt để thay đổi.

Với phiên bản miễn phí của Music Pro sẽ có quảng cáo và giới hạn một số chủ đề nhất định. Bạn có thể mua luôn bản Premium vĩnh viễn với giá chỉ 4 USD để loại bỏ quảng cáo và mở hết toàn bộ chủ đề.

- Link tải Music Pro cho Android
- Link tải Music Pro cho iOS
- Fanpage Music Pro trên Facebook
- Website Music Pro

Phúc Thịnh

Chủ đề khác