VnReview
Hà Nội

Epson tuyên bố mực in của hãng đạt tiêu chuẩn an toàn để tiếp xúc với thực phẩm

Tại sự kiện Propak Asia 2019 vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, Epson tự tin công bố mực in của hãng dùng trong dòng máy in phun tem nhãn kỹ thuật số SurePress và dòng máy in nhãn màu theo nhu cầu ColorWorks đã đạt được chứng nhận về vật liệu an toàn tiếp xúc với thực phẩm.

Theo đó, Epson công bố mực in dùng trong hai dòng máy SurePress và ColorWorks được chứng nhận là vật liệu an toàn tiếp xúc với thực phẩm. Để đạt được chứng nhận này, Epson cho biết mực in của hãng đã thoả mãn những điều kiện đến từ các bộ quy tắc như bộ khung chuẩn Châu Âu (EC) số 1935/2004, Tiêu chuẩn Thực hành tốt trong Sản xuất (GMP) (EC) số 2023/2006, Quy định về Hạn mức sử dụng nhựa (EU) 10/2011 và Tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ về vật liệu tiếp xúc đối với mực in dùng trong bao bì thực phẩm.

Epson tuyên bố mực in của hãng đạt tiêu chuẩn an toàn để tiếp xúc với thực phẩm

Epson cam kết, khi được sử dụng đúng cách, mực in trên bao bì bên ngoài sẽ không gây nên bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến sản phẩm bên trong cũng như sức khoẻ của người tiêu dùng.

Cụ thể, ở dòng máy in nhãn kỹ thuật số Epson SurePress L-4533AW, chuyên để sản xuất tem nhãn chất lượng cao, với khả năng tái hiện màu sắc nổi bật trên nhiều chất liệu nền đa dạng, bao gồm cả kim loại và màng nhựa trong suốt nhờ việc sử dụng bộ 7 màu mực in mang đến phổ màu rộng.

Máy kết hợp sử dụng mực in gốc nước và công nghệ sấy khô hai bước nhằm thiết lập nên liên kết chặt chẽ giữa mực in và bề mặt chất liệu nền, giúp đảm bảo màu sắc được lưu giữ trước những tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài như nước, ánh sáng và sự ăn mòn.

Còn với máy in nhãn màu ColorWorks model C7150G và C830 được trang bị khả năng tối ưu hoá năng suất, cắt giảm thời gian chết trong vận hành máy móc. Dòng máy in này tương thích với nhiều lĩnh vực đa dạng từ công nghiệp, hoá chất, bao bì, lưu kho đến các ứng dụng tem nhãn trong đóng gói thực phẩm, nước uống và dược phẩm.

Thành Đạt

Chủ đề khác