VnReview
Hà Nội

Ngay cả Super Mario giờ cũng có phiên bản Battle Royale

Tuy nhiên, đây không phải là phiên bản chính thức đến từ hãng game Nintendo.

Battle Royale là thể loại game mà người chơi sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau nhằm sinh tồn, phổ biến nhờ 2 tựa game Fortnite và PUBG. Giờ đây, thêm một tên tuổi nữa đã gia nhập trào lưu này, đó là Mario. Nhân vật được điều khiển không ai khác chính là chàng thợ sửa ống nước đã quá quen thuộc với chúng ta.

Cấu trúc trò chơi mang tựa đề Mario Royale khá đơn giản: 75 người chơi, tất cả đều điều khiển Mario cố gắng vượt qua màn chơi Super Mario Bros. kinh điển cùng lúc. Những tưởng dễ chơi, nhưng vì các nhân vật điều khiển đều giống nhau, nên game nhìn rất rối mắt, và bạn dễ bị "game over" do không phân biệt được nhân vật của mình ở đâu trong đống Mario chạy nhảy tán loạn. Tuy nhiên, xét về concept trò chơi, đây là một ý tưởng thông minh, "nối gót" trò chơi Tetris 99 cũng theo chế độ game Battle Royale và được hưởng ứng nhiệt tình.

Tất nhiên, cần phải đưa ra cảnh báo quan trọng ở đây là, do Mario Battle không phải là một trò chơi chính thức của Nintendo, game không có khả năng duy trì trạng thái chơi online lâu dài. Nếu bạn tò mò muốn thử, hãy click ngay vào link game được đính kèm ở dưới bài viết này. Tuy không tồn tại được lâu, nhưng chắc chắn game sẽ truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế game đưa ra một số ý tưởng mới mẻ cho tựa game Super Mario Maker 2 trên hệ máy Switch ra mắt vào tuần sau.

Link game Mario Royale:;http://www.infernoplus.com/royale/

D.N

Chủ đề khác