VnReview
Hà Nội

MSI kết hợp cùng kênh Discovery Channel mở chương trình Esport: The rise of the new king

Sau khi hợp tác đồng thương hiệu với MSI trên máy tính xách tay PS63, Discovery vừa ra mắt show Esport: The rise of the new king, một chương trình đặc biệt xoay quanh hệ sinh thái thể thao điện tử đang rất phát triển trong giới trẻ.

Cụ thể, chương trình này giúp người xem hiểu được thị trường game đã phát triển nhanh chóng từ trò chơi giải trí đơn thuần sang môn thể thao điện tử như thế nào. Người xem sẽ lần lượt được khám phá về các tổ chức và giải đấu thể thao điện tử trên toàn cầu, những nhà phát hành game cùng các tựa game nổi tiếng.

MSI kết hợp cùng kênh Discovery Channel mở chương trình Esport: The rise of the new king

Đồng thời các fan hâm mộ esport còn có cơ hội tìm hiểu về các đội thể thao điện tử và những người hâm mộ gaming trên toàn thế giới, tiếp cận với các nhà thiết kế và sản xuất các thiết bị chơi game nổi tiếng. Tất cả đều góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy ngành công nghiệp thể thao điện tử (e-sport) phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Trong buổi ra mắt, Bii (Bi Shu Jin), ca sĩ nổi tiếng đam mê trò chơi điện tử, đã được mời để đấu giao hữu với đội vô địch thể thao điện tử thế giới FlashWolves. Chương trình sẽ được công chiếu vào thứ Sáu, ngày 21/ 6 tại Đài Loan và sẽ được phát sau đó tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Trong đó, tại Việt Nam, chương trình dự kiến được phát sóng vào lúc 21h tối chủ nhật 23/6.

MSI đã luôn giữ mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng thể thao điện tử toàn cầu và đã tham gia hơn 130 sự kiện thể thao điện tử tại hơn 50 quốc gia. Hãng cũng rất hăng hái tài trợ cho hơn 20 đội chơi game chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới, bao gồm Fnatic, FlashWolves, Cloud9, v.v. và hơn 500 đội chơi game nghiệp dư trên toàn thế giới. MSI cũng tổ chức các giải đấu MGA (MSI Gaming Arena) quy tụ các đội game chuyên nghiệp trên thế giới thi đấu ở nhiều tựa game nổi tiếng.

Thành Đạt

Chủ đề khác