VnReview
Hà Nội

Xiaomi bất ngờ công bố bán Mi Band 4 sớm ở Việt Nam từ 22/6, giá 850.000 đồng

Chỉ gần một tuần sau khi bán ở thị trường đầu tiên là Trung Quốc, chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 đã được Xiaomi công bố bán ở thị trường Việt Nam. Mi Band 4 chính hãng sẽ có giá 850.000 đồng và bắt đầu lên kệ từ ngày 22/6.

Theo Xiaomi, Mi Band 4 sẽ được bán tại Thế Giới Di Động, trang thương mại điện tử Tiki và tất cả những cửa hàng Mi Store ủy quyền trên toàn quốc. Phiên bản bán chính hãng ở Việt Nam là bản không hỗ trợ NFC.

Mi Band 4 có 3 phiên bản: bản thường không hỗ trợ NFC, bản hỗ trợ NFC và một bản đặc biệt Avengers có NFC. Ở thị trường Trung Quốc, kết nối NFC của Mi Band chủ yếu được dùng cho chức thanh toán di động.

Phiên bản Mi Band 4 có nhiều nâng cấp so với thế hệ cũ. Điểm khác biệt lớn nhất của Mi Band 4 là có màn hình màu AMOLED kích cỡ lớn, 0.95 inch so với 0.78 inch của Mi Band 3. Màn hình của Mi Band 4 được bảo vệ bằng kính chống xước cong 2.5D giúp vòng đeo này có tới 77 mặt đồng hồ khác nhau, so với chỉ có 3 mặt đồng hồ trên thế hệ trước. Do dùng màn hình màu tốn năng lượng hơn nên viên pin của Mi Band 4 cũng được tăng lên 135 mAh so với 110 mAh của thế hệ cũ.

Bổ sung lớn thứ hai là cảm biến gia tốc 6 trục cải thiện khả năng theo dõi vận động chính xác hơn, nhận diện được hoạt động bơi lội để theo dõi các thông số như quãng đường bơi, kiểu bơi, thời gian, chỉ số SWOLF (giúp cải thiện độ hiệu quả khi bơi).

Cả Mi Band 3 và Mi Band 4 đều hỗ trợ nhận thông báo, đọc tin nhắn SMS từ smartphone, theo dõi hoạt động tập luyện theo thời gian thực, tìm vị trí điện thoại, đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ, nhịp tim và khả năng chống nước 5ATM.

Với Mi Band 4, Xiaomi đã cải tiến các cảm biến giúp việc đo đạc chính xác hơn, có thể phân biệt các loại hình vận động và kiểu bơi khác nhau. Mi Band 4 cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 trong khi Mi Band 3 là Bluetooth 4.2 LE.

TT

Chủ đề khác