VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Note10 sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 8?

Một nguồn tin mới đây khẳng định Galaxy Note10 sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày 7 tháng 8 tới.

Samsung Galaxy Note10 sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 8?

Theo GSMArena, nguồn tin từ CNET cho biết Samsung đã lên kế hoạch giới thiệu chính thức chiếc flagship Galaxy Note10 vào ngày 7 tháng 8 tới.

Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức tại Barclays Center thuộc thành phố New York, Mỹ. Đây cũng là địa điểm Samsung thuê để tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy Note9 hồi năm ngoái.

Năm nay, Samsung được cho là sẽ ra mắt 2 phiên bản gồm Galaxy Note10 và Galaxy Note10 Pro. Những hình ảnh render rò rỉ cho thấy 2 phiên bản này có thiết kế tương tự nhau. Khác biệt nằm ở chỗ Galaxy Note10 Pro có màn hình lớn hơn và mặt sau nhiều hơn 1 camera.

Bộ đôi này sẽ sở hữu camera selfie theo kiểu nốt ruồi nằm ở giữa cạnh trên của màn hình. Năm nay, có vẻ như Samsung đã lắng nghe người dùng và quyết định bỏ nút Bixby chuyên dụng – một chi tiết khiến nhiều fan cảm thấy khó chịu khi trải nghiệm các thiết bị tiền nhiệm.

Nếu tin đồn trên là chính xác, chúng ta còn khoảng 1 tháng rưỡi nữa là đến sự kiến giới thiệu Galaxy Note10 và chắc chắn sẽ có thêm nhiều rò rỉ nữa xuất hiện trong những ngày tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác