VnReview
Hà Nội

Gigabyte, Intel “trình làng” bộ sưu tập thiết bị game mới tại Việt Nam

Vào hôm nay (20/6), tại sự kiện "ngày đối tác" được Thủy Linh Computer (TLC) phối hợp cùng Intel và Gigabyte tổ chức, những thiết bị, giải pháp dẫn đầu xu hướng công nghệ tại Computex 2019 mới đây cho khối đối tác tại Việt Nam đã được giới thiệu và trình diễn.

Không chỉ giới thiệu tổng quan về xu hướng thiết bị mới của thế giới, hội thảo cũng tập trung chia sẻ chi tiết về bộ sưu tập thiết bị game mới của Gigabyte và Intel, cùng hệ sinh thái thiết bị dành cho PC Game vừa đạt giải thưởng tại sự kiện Computex 2019 vừa qua.

Với các sản phẩm và hệ sinh thái linh hoạt, Gigabyte và Intel tự tin đã giúp hàng tỷ người dùng, hàng chục triệu doanh nghiệp có thể triển khai và vận hành tối ưu trên hệ thống máy tính, máy chủ, cũng như mang lại cho các game thủ trải nghiệm hình ảnh, âm thanh,... tốt hơn.

Ông Nguyễn Anh Linh, Giám đốc TLC, nhà phân phối của Intel và Gigabyte thị trường Việt Nam cho biết: "Toàn cầu hóa cùng cải tiến về công nghệ đã mang lại những thay đổi lớn lao về phương thức làm việc cũng như giải trí. Mong muốn của TLC là hỗ trợ đối tác công nghệ tìm được những thiết bị tốt và phù hợp, giúp người dùng cá nhân và các doanh nghiệp có thể làm việc với năng suất cao, giải trí trên các hệ thống có trải nghiệm tốt với mức giá cạnh tranh nhất".

Điểm nhấn của sự kiện là loạt sản phẩm chiến lược mới của Aorus – thương hiệu gaming của Gigabyte – gồm bộ đôi ổ cứng thể rắn (SSD) giao tiếp PCIe 4.0 có tốc độ lên tới 15.000 MB/s và ba màn hình gaming mới đa dạng cho nhu cầu của game thủ: Aorus KD25F tần số quét 240Hz, thời gian phản hồi 0,5ms cho game FPS; hai màn hình cong 1500R, tần số quét 165Hz CV27F và CV27Q với độ phân giải lần lượt là FullHD và QHD. Đáng tiếc, model CV27Q hiện chưa có sản phẩm trưng bày tại Việt Nam.

VH

Chủ đề khác