VnReview
Hà Nội

Game cờ tỷ phú (Monopoly) có phiên bản mới, sử dụng AI làm ngân hàng

Hy vọng chàng "ngân hàng" này có thể hiểu các câu hỏi một cách linh hoạt chứ không quá cứng nhắc có thể khiến ván cờ mất vui.

Loạt game cờ tỷ phú (Monopoly) có rất nhiều biến thể khác nhau, đa số chúng dựa trên các trò chơi hay phim nổi tiếng như Fortnite, Mario Kart, Game of Thrones,... Tuy nhiên, phiên bản Monopoly mới nhất vừa được Hasbro giới thiệu lại khá đặc biệt khi trang bị công nghệ trợ lý ảo nhận diện giọng nói.

Theo Engadget, phiên bản Monopoly Voice Banking sẽ có một nam trợ lý đóng vai trò là ngân hàng, quản lý tiền bạc và tài sản cùa người chơi. Bạn có thể ra lệnh cho ngân hàng thông qua thiết bị có hình dáng giống chiếc mũ của Rich Uncle Pennybags (linh vật trò chơi Monopoly).

Bộ game này cũng không có tiền mặt, thẻ cơ hội (Chance) hay khí vận (Community Chest), bởi "ngân hàng" sẽ quản lý mọi thứ. Trên chiếc mũ có các nút bấm, bạn nhấn vào nút tương ứng để hỏi ngân hàng xem còn bao nhiêu tiền, mua đất, mua nhà,...

Hy vọng chàng "ngân hàng" này có thể hiểu các câu hỏi một cách linh hoạt chứ không quá cứng nhắc có thể khiến ván cờ mất vui. Phiên bản Monopoly Voice Banking được bán tại Mỹ với giá 30 USD (khoảng 700.000 đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác